Skip to main content

ʟộ ᴅɪệɴ cô dâu đỉnh nhất màn ảnh Trung 2022: ‘Nét căng’ từ cổ trang sang hiện đại

Vừa qua, hình ảnh nữ idol – diễn viên trẻ Khổng Tuyết Nhi trong bộ váy cưới trắng muốt đã khiến Weibo một phen bàn tán sôi nổi. Những tưởng showbiz lại có thêm một cô dâu “theo chồng bỏ cuộc chơi”, thế nhưng thật ra đây chỉ là tạo hình của cựu thành viên THE9 trong phim mới mà thôi.

Cô dâu Khổng Tuyết Nhi xinh đáo để trong ngày trọng đại

Tham gia phim Hương Tiêu Tiên Sinh, Khổng Tuyết Nhi có một cảnh hóa thân thành cô dâu trong ngày trọng đại. Điều khiến khán giả cảm thấy thích thú đó là hình ảnh cô dâu của nữ diễn viên trông vô cùng đầy đặn, khỏe khoắn và tươi tắn, hoàn toàn vượt trội so với phần đông các mỹ nhân gầy gò, mảnh khảnh khác. Dù hình ảnh khá mờ nhưng Khổng Tuyết Nhi vẫn xinh đẹp “chuẩn HD”, lại còn xứng danh “cô dâu đỉnh nhất màn ảnh 2022”.



Hình ảnh Khổng Tuyết Nhi xinh đẹp, đầy đặn trong bộ váy cưới

Sở dĩ Khổng Tuyết Nhi có quyền tự tin với danh xưng trên là vì trước đó, cô từng gây sốt MXH với một hình tượng cô dâu khác, nhưng là ở thời cổ đại. Trong dự án Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang, Khổng Tuyết Nhi hóa thân thành nàng tân nương ʙấᴛ ɴɢờ bị gả vào cung cấm. Đôi mắt long lanh ngấn nước, làn da trắng như tuyết của cô dâu này nổi bần bật trong sắc đỏ, khiến ai ai cũng phải thơ thẩn vài giây khi nhìn.

Tiêu Sái Giai Nhân Đạm Đạm Trang lấy đề tài “xuyên không” vào thế giới game, kể về đại tiểu thư Tư Nguyên (Khổng Tuyết Nhi) trở thành nô tì thời cổ đại vì một ᴛᴀɪ ɴạɴ xe. Tư Nguyên trở thành người phụ trách trang điểm cho các phi tần trong cung, thế nhưng sau đó cô lại trở thành một phần của cung cấm. Tư Nguyên sẽ làm cách nào để trở về thế giới thật?



Hiện tại cả hai bộ phim của Khổng Tuyết Nhi đều chưa chốt ngày lên sóng chính thức.