Skip to main content

Sao nữ Cbiz đóng mỹ nhân thời Đường: Cảnh Điềm ngọt ngào, Phạm Băng Băng xinh đẹp

Dòng phim cổ trang có thể lấy bối cảnh ở nhiều triều đại khác nhau. Việc này đòi hỏi các diễn viên cần phải tìm hiểu thật kỹ về các nghi lễ hoặc cách đi đứng để nhập vai tốt. Trong số đó, thời Đường có lẽ là triều đại được lên phim nhiều nhất và có rất nhiều mỹ nhân thành công với hình tượng này.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn trở nên nổi tiếng với ‘Diên Hi công lược’, một bộ phim cung đấu thời nhà Thanh. Sau đó, nữ diễn viên 32 tuổi này có cơ hội tham gia vào một show truyền hình, trong đó cô vào vai một mỹ nhân nhà Đường. Những bức ảnh xinh đẹp của cô đã bị ʟộ trên ᴍạɴɢ và khiến các fan hâm mộ xôn xao. Lần đầu tiên đóng vai mỹ nhân thời Đường, Ngô Cẩn Ngôn mặc váy đỏ rất đẹp, so với mặc đồ thời nhà Thanh còn đẹp hơn rất nhiều.



Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cũng từng mặc phong cách tương tự như Ngô Cẩn Ngôn khi vào vai mỹ nhân nhà Đường trong bộ phim ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’. Cùng là kiểu áo cổ chữ V xẻ sâu nhưng trang phục của Phạm Băng Băng có màu trắng với hoa văn màu đỏ. Khuôn mặt trắng sứ xinh đẹp của cô thật sự khiến nhiều người phải cảm thấy ghen tị. So với Ngô Cẩn Ngôn thì Phạm Băng Băng chắc chắn là đại mỹ nhân. Nếu Ngô Cẩn Ngôn chỉ có khí chất tốt thì Phạm Băng Băng vừa có nhan sắc lại có thần thái.

Cảnh Điềm

 

Nếu kiểu của Ngô Cẩn Ngôn và Phạm Băng Băng là trang phục phổ biến nhất thì kiểu cổ áo vuông của Cảnh Điềm được dùng cuối thời hưng thịnh nhà Đường. Trong phim ‘Đại Đường vinh diệu’, Cảnh Điềm mặc váy lụa mỏng, chính loại lụa mỏng nhẹ này là công nghệ dệt nổi tiếng của triều đại này. Cảnh Điềm sử dụng lối trang điểm đậm với đôi môi đỏ rực và hoa điền đẹp như một đốm lửa nhỏ khiến người ta không thể rời mắt. Cư dân ᴍạɴɢ đã rất thích thú khi ngắm nhìn nhân vật Vương phi Trân Châu do Cảnh Điềm thủ vai.



Lưu Hiểu Khánh

Nhưng nếu nói đến người để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong số rất nhiều nữ diễn viên đóng nhân vật thời Đường thì phải kể đến Lưu Hiểu Khánh. Bà thuộc thế hệ diễn viên thực lực, sau này còn trở thành tỷ phú. 

Cùng là vai diễn của mỹ nhân thời Đường, mỗi diễn viên đều có một khí chất khác nhau. Trong đó, Lưu Hiểu Khánh tuy không còn trẻ trung nhưng lại tạo nên một sự duyên dáng và sang trọng. Dù đã 67 tuổi nhưng vai diễn của bà vẫn còn mãi trong lòng khán giả.