Skip to main content

Những nhóm nhạc Kpop được lòng giới trẻ Nhật Bản 2022: ʙấᴛ ɴɢờ với thứ hạng của BLACKPINK

Gần đây, một cư dân ᴍạɴɢ đã chia sẻ bảng xếp hạng các nhóm nhạc nam và nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng nhất đối với thanh thiếu niên ở Nhật Bản. 

Đối với các nhóm nhạc thần tượng nam, có tổng cộng 36.971 cá nhân ở độ tuổi thanh thiếu niên tham gia cuộc bình chọn, trong khi 25.226 cá nhân ở độ tuổi thanh thiếu niên tham gia cuộc bình chọn dành cho các nhóm nhạc nữ. Thời gian bình chọn từ tháng 1 năm 2022 đến tháng 3 năm 2022.

Và đây là kết quả của cuộc bình chọn các nhóm nhạc K-pop nổi tiếng nhất trong giới thanh thiếu niên ở Nhật Bản.

Nhóm nhạc nam

Ảnh: Allkpop

Ảnh: Allkpop



Theo như kết quả của cuộc bình chọn, BTS là nhóm nhạc được cho là nổi tiếng nhất tại Nhật trong giới tuổi teen, điều này không quá ʙấᴛ ɴɢờ vì độ nổi tiếng của nhóm nhạc nam 7 thành viên này.

Điều ʙấᴛ ɴɢờ hơn cả chính là 2 nhóm nhạc khác cùng công ty với BTS là ENHYPENTXT cũng lần lượt xếp thứ 2 và 3. 

Ảnh: Allkpop

Nhóm nhạc nữ

Ảnh: Allkpop

Ảnh: Allkpop

Trong BXH nhóm nhạc nữ, nhiều người tỏ ra ʙấᴛ ɴɢờ khi vị trí đầu bảng thuộc về nhóm nhạc NiziU. Có vẻ như nhiều người còn lạ lẫm với nhóm nhạc này. 

NiziU



Cho những ai chưa biết, NiziU là một nhóm nhạc gồm 9 thành viên thuộc JYP Entertainment và Sony Music Entertainment. Nhóm được hình thành qua chương trình tuyển chọn “Nizi Project”. JYP đã đưa ra thông báo rằng sẽ để cho NiziU hoạt động song song ở cả thị trường Nhật Bản lẫn Hàn Quốc. Chính vì điều này, nhóm nhạc nữ được lòng thị trường Nhật Bản cũng là điều dễ hiểu.

Thật trùng hợp khi trong BXH này, 3 vị trí đầu cũng thuộc về 3 nhóm nhạc nhà JYP. Xếp thứ 2 là TWICE, thứ 3 là ITZY.

BLACKPINK hiện tại dù là nhóm nhạc nữ đình đám nhất thế giới nhưng có vẻ vẫn có phần “lép vế” trước các girl groups nhà JYP, nhóm nhạc 4 thành viên xếp vị trí thứ 4. Có lẽ một phần vì nhóm không có thành viên người Nhật nào!



Ảnh: Allkpop

Một số bình luận của netizens:

– Itzy nổi tiếng hơn Blackpink á? Không thể tin được

– Tại sao niziu lại nằm trong danh sách này? Họ không phải là kpop mà là jpop (họ chỉ thuộc về 50% của một nhãn hiệu Hàn Quốc … điều đó KHÔNG khiến họ trở thành kpop)

– Tôi luôn ngạc nhiên về việc BIGBANG luôn nằm trong danh sách hàng đầu dù họ không có bất kỳ sự kiện nào trở lại sau bốn năm.

– HYBE BOYS mãi đỉnh

– BLACKPINK xếp thứ 4 thôi á, có nhầm lẫn gì không?

– Bigbang, Suju và Snsd !!!!!

– Hạnh phúc vì BTS đứng đầu.

– BLACKPINK có vẻ không nổi ở Nhật lắm nhỉ