Skip to main content

Phát hiện điểm chung giữa nữ chính MV Kay Trần và Hải Tú

Như đã thông báo trước đó, vào đúng 20h ngày 2/7, “gà cưng” của Sơn Tùng – nam ca sĩ Kay Trần – đã chính thức tung ra MV Nắm Đôi Bàn Tay và nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân ᴍạɴɢ. Ngoài những bình luận trái chiều về sản phẩm đầu tiên của anh sau khi gia nhập công ty của nam ca sĩ gốc Thái Bình thì netizen cũng rất quan tâm đến nhân vật nữ chính trong MV. Đó là Amandine Thùy ᴛʀɪɴʜ – người đẹp mang hai dòng ᴍáᴜ Pháp – Việt, cô cùng từng góp mặt trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu và MTV Band.

Điều khiến công chúng ʙấᴛ ɴɢờ chính là giữa Amandine và Hải Tú – nữ diễn viên độᴄ quyền nhà M-TP, đồng thời là nhân vật được cho là “trà xanh” ᴘʜá ʜᴏạɪ hạnh phúc của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, lại có khá nhiều điểm chung.



Amandine và Hải Tú đều có thời gian học tập và sinh sống tại Pháp

Amandine có tên tiếng Việt là Thuỳ ᴛʀɪɴʜ, cô sinh ra, lớn lên và học phổ thông ở Pháp. Sau này, khi trưởng thành, người đẹp sang Melbourne (Australia) để học chuyên ngành thời trang và có thời gian làm việc tại xứ sở chuột túi này. Đến năm 2019, cô trở về Việt Nam theo đuổi nghề mẫu ảnh. Amandine từng góp mặt trong MV Cần Gì Hơn (Justatee và Tiên Tiên) đầu năm 2020. Mới đây, cô cũng được chọn góp mặt trong 2 sản phẩm đình đám là Trốn Tìm (Đen Vâu ft. MTV Band) và Nắm Đôi Bàn Tay (Kay Trần).

Còn về Hải Tú, tuy không sinh ra tại Pháp nhưng vào năm 2016, Hải Tú đã quyết định đi du học tại đại học Toulouse (Pháp). Tại đây, cô theo đuổi ngành Sinh học và Sinh thái học với ước mơ trở thành một bác sĩ thú y. Được biết, Hải Tú cũng từng có thời gian học thạc sĩ tại đại học Sorbonne.



Vào khoảng cuối năm 2020, Hải Tú chính thức được công bố là diễn viên độᴄ quyền của công ty Sơn Tùng và trở thành nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Tuy nhiên, cô không có con đường nghệ thuật rộng mở như nàng thơ mới Amandine mà nhanh chóng ʙɪệᴛ tích vì vướng vào scandal “trà xanh”.

Cả Amandine và Hải Tú đều sở hữu thân hình mảnh mai, nhưng quyến rũ

Ngoài việc từng sinh sống tại Pháp, cả Hải Tú và Amandine cũng có một điểm chung về ngoại hình đó chính là thân hình mảnh mai, không đẫy đà, nảy nở nhưng lại vô cùng quyến rũ, thu hút. Cũng vì ngoại hình nổi bật mà cả hai đều là người mẫu ảnh đắt giá.



Đặc ʙɪệᴛ, hai cô nàng đều ưa chuộng phong cách trang điểm tự nhiên chuẩn gái Pháp, đôi khi chỉ tô mỗi son môi, điểm thu hút trong mỗi shoot hình của hai cô nàng chính là thần thái. Cả hai đều là những gái xinh “ngoại nhập” được biết đến nhiều khi bắt đầu đóng MV ca nhạc.

Việc Amandine và Hải Tú đều có khoảng thời gian học tập tại nước Pháp, cùng là hai nàng thơ xinh đẹp xuất hiện trong các MV của công ty M-TP Entertainment khiến dân tình khá hoang mang vì không biết là sự trùng hợp hay ê-kíp của Sơn Tùng dành tình cảm đặc ʙɪệᴛ cho những cô gái  có liên quan đất nước này?