Skip to main content

NMIXX chọn thành viên BLACKPINK yêu thích nhất: 1 cái tên được gọi nhiều nhất?

Là nhóm nhạc nữ mới nhất của JYP Entertainment, NMIXX có 7 thành viên. Cũng như bao người khác, nhóm nhạc tân binh này cũng có thần tượng của riêng họ…một trong số đó là BLACKPINK.

NMIXX

Sau khi cover “Kill This Love” của BLACKPINK theo phong cách riêng của họ và nhận được vô số lời khen ngợi từ netizens, Lily, SullyoonJiwoo đã tiết lộ thành viên BLACKPINK yêu thích nhất của họ.

Trước tiên là Jiwoo, cô nàng nở nụ cười thật tươi và nói, “Jennie sunbae-nim (tiền bối). Chị ấy thực sự rất tuyệt”. Cô ấy cũng không phải là người duy nhất nghĩ như vậy.

| @dahyuniescart/Twitter

Khi Lily trả lời câu hỏi, cô ấy đã bày tỏ tình yêu với nhóm nữ nhà YG nhiều như thế nào. Cô ấy nói, “Tôi yêu BLACKPINK. Tôi nghĩ tôi thích nhất là Jennie sunbae-nim”. Chưa dừng lại ở đó, có một thành viên nữa cũng lọt vào mắt xanh của Lily.



@dahyuniescart/Twitter

Cô ấy kể tên một thành viên khác cũng là một rapper lôi cuốn. Lily nói thêm, “Và cả Lisa sunbae-nim nữa.”

@dahyuniescart/Twitter

Sullyoon có sở thích tương tự như Jiwoo và Lily, cũng chọn thành viên tương tự. Tỏ ra phấn khích và dễ thương, Sullyoon trả lời, “Jennie sunbae-nim”.

@dahyuniescart/Twitter 

Mỗi thành viên BLACKPINK có tài năng và sự quyến rũ rất riêng, có thể 3 cô nàng này cùng “gu” và cùng gọi tên 1 thành viên là Jennie, nhưng những thành viên còn lại của NMIXX có thể chọn những cái tên khác. Thật tò mò về lựa chọn của họ!

BLACKPINK

Theo Koreaboo