Skip to main content

Chưa từng có trong lịch sử: Đại ᴅɪệɴ tân Tổng thống Hàn Quốc đến thăm HYBE!

Vào ngày 2/4, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải loạt ảnh Chủ tịch Ủy ban tiếp nhận chức vụ của tân Tổng thống Hàn Quốc đến thăm trụ sở của HYBE Labels ở quận Yongsan, Seoul. Đi cùng Chủ tịch Ahn Cheol Soo là các thành viên chuyên môn của Tiểu ban Văn hóa, Phúc lợi và Xã hội Hàn Quốc. Tại đây, đại ᴅɪệɴ của tân Tổng thống đã có cuộc gặp mặt với Chủ tịch Bang Shi Hyuk và CEO Park Ji Won. Những nhân vật quyền lực còn cùng xem nhóm nhạc “em trai BTS” TXT tập luyện và chụp ảnh kỷ niệm với 5 thành viên.

Theo đó, chuyến thăm này có mục đích truyền đạt những nội dung mới phía tân Tổng thống Yoon Suk Yeol có thể làm cho các công ty giải trí và khởi nghiệp. Netizen khắp nơi không khỏi ngỡ ngàng bởi đây là chuyến thăm chưa từng có trong lịch sử. Trước đây, chưa từng có nhân vật cấp cao đến vậy ghé thăm bất cứ công ty giải trí nào. HYBE Labels chính là công ty đầu tiên được nhân vật cấp cao trong chính phủ ghé thăm, thể hiện tầm ảnh hưởng và vị thế khủng của công ty vượt qua phạm vi làng giải trí. Trên thực tế, BTS và HYBE giờ đây có tầm ảnh hưởng toàn cầu không chỉ ở lĩnh vực giải trí mà còn cả kinh tế, văn hoá.



Chủ tịch Ủy ban tiếp nhận chức vụ của tân Tổng thống Hàn Quốc cùng các nhân vật cấp cao trong chính phủ đã có chuyến thăm trụ sở HYBE Labels vào chiều ngày 2/4

Tại đây, những nhân vật quyền lực đã gặp gỡ Chủ tịch Bang Shi Hyuk và CEO Park Ji Won

Tại đây, Chủ tịch Ủy ban Ahn Cheol Soo…

… đã có cuộc họp mặt, truyền đạt những gì chính quyền mới của tân Tổng thống Yoon Suk Yeol có thể làm cho các công ty giải trí

Sau khi họp mặt, đại ᴅɪệɴ tân Tổng thống đã đi thăm quan trụ sở HYBE Labels, từ sảnh ngoài…

… cho đến phòng thu âm…



… và phòng làm việc của Chủ tịch Bang Shi Hyuk

Những nhân vật cao cấp nhất chính phủ còn gặp mặt cả nhóm “em trai BTS” TXT

Chủ tịch Ahn Cheol Soo cùng các nhân vật đi cùng đã chụp ảnh kỷ niệm với TXT

Ông Ahn Cheol Soo còn vui vẻ làm biểu tượng tay của TXT

Kpop ngày 1 phát triển và có tầm ảnh hưởng ra toàn cầu, chính vì vậy những năm gần đây, chính phủ Hàn Quốc rất quan tâm đến nền công nghiệp giải trí. HYBE Labels là 1 trong những công ty giải trí được chính phủ Hàn Quốc coi trọng nhất.

Nhờ có sức ảnh hưởng lớn và hình ảnh tích cực nên BTS đã được chọn làm Đặc phái viên của cựu Tổng thông Moon Jae In. Nhóm được cấp hộ chiếu ngoại giao đặc ʙɪệᴛ, từng phát biểu tại Liên Hợp Quốc, trước mặt những nhân vật cao cấp và quyền lực nhất trên thế giới. Giờ đây, BTS và HYBE tiếp tục được lòng đời Tổng thống tiếp theo của Hàn Quốc, cho thấy vị thế khủng của công ty.



BTS có hộ chiếu ngoại giao đặc ʙɪệᴛ…

… và đã xuất hiện tại Liên Hợp Quốc với tư cách Đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc

Nguồn: News1