Skip to main content

Xoài Non gây chú ý với nhan sắc không tì vết trên sóng truyền hình

Gần đây, cộng đồng ᴍạɴɢ không khỏi xôn xao khi dàn hot girl đình đám trên ᴍạɴɢ gây thất vọng với nhan sắc trên sóng truyền hình. Mới đây, Xoài Non trở thành nhân vật tiếp theo gây chú ý khi tham gia một gameshow nổi tiếng. Không ngoại lệ, ᴅɪệɴ mạo thực của cô nàng nhanh chóng thu hút nhiều “thánh soi” trên ᴍạɴɢ xã hội. Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 2002 lại khiến dân tình không thể soi ra được khuyết điểm nào về khoản sắc vóc. 

So với những hình ảnh trên ᴍạɴɢ xã hội, nhan sắc ngoài đời của Xoài Non gần như không có điểm khác ʙɪệᴛ. Đôi mắt to tròn hai mí, sống mũi thẳng tắp và khuôn miệng duyên dáng là những đặc điểm giúp hot girl chiếm trọn trái tim người xem. Dù ở góc máy nào, Xoài Non cũng chứng minh được phong độ sắc vóc “không phải dạng vừa” của mình.



Không chỉ trên sóng truyền hình, nhan sắc Xoài Non khi xuất hiện trong các MV ca nhạc, hay vlog đời thường cũng nhận được mưa lời khen từ công chúng. Theo đó, bà xã streamer giàu nhất Việt Nam vẫn giữ vững gương mặt xinh đẹp, ngũ quan hài hòa, bất chấp mọi góc máy, ống kính. 

Gần đây nhiều hot TikToker, người đẹp bị soi nhan sắc thật không giống với ảnh tự đăng. Trong đó Ciin – TikToker nổi tiếng làm video về vũ đạo nhận nhiều ý kiến trái chiều hơn cả. Theo đó, không “may mắn” như Xoài Non, từ hình ảnh đóng MV đến tham gia gameshow của cô đều bị soi kém sắc. 

Ciin khi đóng MV bị ʟộ nhiều khuyết điểm. (Ảnh: FB Bùi Thảo Ly)



Ở khoảnh khắc này hot TikToker vẫn rất xinh nhưng không “chuẩn chỉnh” bằng ảnh tự đăng. (Ảnh: FB Bùi Thảo Ly)

 

Là hot girl hiếm hoi được khen ngợi nhan sắc thực hệt như ảnh đăng tải trên ᴍạɴɢ xã hội, Xoài Non càng khiến dân tình ngưỡng mộ. Mỗi khung ảnh mới của người đẹp đều nhanh chóng thu về lượng tương tác khủng, “bão like” từ công chúng chỉ trong một khoản thời gian ngắn. 

Vẻ đẹp trong trẻo, tràn đầy sức sống của Xoài Non để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. (Ảnh: FB Phạm Trang)

Sở hữu nhan sắc tự nhiên nổi bật, Xoài Non chuộng sử dụng layout mỏng nhẹ, đơn giản. (Ảnh: FB Phạm Trang)



Vóc dáng nuột nà của mỹ nhân sinh năm 2002 cũng là hình mẫu mơ ước của nhiều chị em. (Ảnh: FB Phạm Trang)

Bên cạnh nhan sắc, người đẹp còn định hình cho mình gu ăn mặc chuẩn chỉnh, được netizen đánh giá cao. Không cố định trong một phong cách nhất định, Xoài Non liên tục biến hóa với các hình tượng khác nhau. Từ nàng thơ bánh bèo đến quý cô quyến rũ đều được bà xã Xemesis tự tin cân đẹp. 

Xoài Non đốn tim người hâm mộ với vẻ đẹp trong trẻo khi thả dáng trong mẫu váy hoa điệu đà. (Ảnh: FB Phạm Trang)

Chán dịu dàng, thùy mị, người đẹp lại biến hóa thành hình tượng sang chảnh, quyến rũ với các trang phục ᴄắᴛ xẻ. (Ảnh: FB Phạm Trang)



Phong cách thời trang của Xoài Non được nhiều chị em đua nhau học hỏi. (Ảnh: FB Phạm Trang)