Skip to main content

Mỹ nữ Hương mật tựa khói sương bị dìm nhan sắc thảm hại, thua xa Địch Lệ Nhiệt Ba?

Netizen đang rần rần chia sẻ thông tin về việc nữ diễn viên Vương Nhất Phi bị dìm hàng trong phim Ngự Giao Ký – Cùng quân lần đầu gặp gỡ.

Vương Nhất Phi và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Vương Nhất Phi được biết đến rộng rãi khi tham gia phim cổ trang ăn khách Hương mật tựa khói sương. Thời điểm đó, Vương Nhất Phi đóng vai phản ᴅɪệɴ Tuệ Hòa – nhân vật độᴄ ác, yêu đương mù quáng và là một trong những lý do khiến cho Húc Phượng – Cẩm Mịch phải chia xa nhau.

Với Hương mật tựa khói sương, Vương Nhất Phi thường xuyên mặc trang phục trắng. Tuy đóng vai ác nhưng Vương Nhất Phi vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo, mặn mà. Vậy mà đến với Ngự giao ký – Cùng quân lần đầu gặp gỡ, Vương Nhất Phi lại khiến netizen hết hồn vì nhan sắc “xuống cấp” trầm trọng.



Vương Nhất Phi trong phim Hương mật tựa khói sương.

Lý do cho việc Vương Nhất Phi không còn đẹp lung linh là vì cô nàng mặc trang phục đen, kiểu tóc và cách trang điểm đều toát lên sự u tối, mệt mỏi. Nhiều khán giả đã bày tỏ rằng không dám tin vai Tuệ Hòa ở Hương mật tựa khói sương là do Vương Nhất Phi đóng. Bởi Vương Nhất Phi trong Hương mật tựa khói sương và Cùng quân lần đầu gặp gỡ có quá nhiều điểm khác ʙɪệᴛ.

Một số khán giả hài hước bình luận rằng kiểu tóc và cách ăn mặc có tác động rất lớn đến việc tạo nên ᴅɪệɴ mạo xinh đẹp cho diễn viên. Chỉ vì tạo hình xấu mà Vương Nhất Phi trông kém sắc hơn nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhiều. 



Vương Nhất Phi trong phim Ngự giao ký – Cùng quân lần đầu gặp gỡ.

Cùng quân lần đầu gặp gỡ có nội dung xoay quanh 2 nhân vật là Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) – một pháp sư chuyên chế ngự yêu quái và người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân). Trên đường đi thu phục người cá Trường Ý, Vân Hòa đã sa vào lưới tình với chàng. Cuối cùng, Trường Ý – Vân Hòa chấp nhận vượt qua mọi định kiến, phá bỏ rào cản giữa thế giới loài người và yêu quái để đến với nhau.

Bộ phim có khá nhiều cảnh đánh nhau, chứa đựng yếu tố thần tiên huyền huyễn xen lẫn ngôn tình lâm ly bi đát.