Skip to main content

Động thái trái ngược của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm sau chia tay: Chàng mất hút, nàng ầm ầm ra nhạc

Từ cuối năm 2020, Thiều Bảo Trâm ʙấᴛ ɴɢờ gây hoang mang dư luận khi đăng đàn ẩn ý về việc có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của mình. Trước đó, nữ ca sĩ 9X từng có ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò bí mật với Sơn Tùng M-TP suốt 8 năm nhưng không công khai. Nhiều nghi vấn xuất hiện ám chỉ nhân vật “trà xanh” là nữ diễn viên Hải Tú mới gia nhập công ty M-TP Entertainment. Đến tháng 1/2021, chia sẻ “thương em” của nam ca sĩ gốc Thái Bình như một lời xác nhận gián tiếp về chuyện tình cảm tan vỡ với mỹ nhân họ Thiều.

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú là 3 cái tên hot nhất trong khoảng cuối năm 2020 đến giữa năm 2021 vì ồn ào tình cảm



Sau khi “đường ai nấy đi”, Thiều Bảo Trâm trở lại mạnh mẽ trên đường đua Vpop. Mở đầu màn kết hợp với Hiền Hồ ra mắt MV ca khúc “Trải trái trải phải” gửi gắm nhiều thông điệp “bắt trend” về tình yêu. Chưa dừng lại ở đó, đến tháng 5/2021, Thiều Bảo Trâm tiếp tục “thả xích” sản phẩm cá nhân “Love Rosie”. Tuy nhiên bài hát bị đánh giá bình thường, nhạc không bắt tai nên thu về thành tích âm nhạc khá ảm đạm. 

 

 

Sau màn hợp tác cùng Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm tiếp tục tung MV single “Love Rosie” vào tháng 5/2021

Mới đây, sau nhiều ngày úp mở đăng ảnh làm việc trong phòng thu âm, Thiều Bảo Trâm đã tuyên bố chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Lần này không phải là single như bình thường mà là mini album đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Từ ngày 1/4, Thiều Bảo Trâm sẽ bắt đầu chuỗi hoạt động cho màn tái xuất Vpop sắp tới. Khán giả hy vọng đây sẽ là sản phẩm được đầu tư chăm chút hơn để giúp tên tuổi của nữ ca sĩ bước lên tầm cao mới. 



Thiều Bảo Trâm chuẩn bị ra mắt mini album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát

Trái ngược với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP khá “im ắng” trong mảng âm nhạc kể từ tin tức chia tay người yêu. Mặc dù cũng ra mắt sản phẩm mới vào giữa năm 2021 nhưng dường như nam ca sĩ sinh năm 1994 đã quện mất dự áɴ album “Chúng ta” từng được anh giới thiệu. Ngoại trừ MV “Chúng ta của hiện tại” – đĩa đơn mở đường được phát hành hơn 2 năm trước, đến nay, 2 ca khúc còn lại dự kiến trong album vẫn “bặt vô âm tín”.

Hiện tại, nhiều khán giả mong sớm được nhìn thấy sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trên sàn đấu âm nhạc, nhất là việc ra mắt album hoặc một dự áɴ lớn hơn cho dịp kỷ niệm 10 năm đi hát.



T.T

Ảnh: Tổng hợp