Skip to main content

Khi sao nữ Cbiz giả nam: Cảnh Điềm đáng yêu, Lưu Thi Thi được phong mỹ nam

Làng giải trí có không ít những trường hợp đóng giả thành giới tính khác. Nam giả nữ thì có danh ca Lý Ngọc Cương, người có thể hát được cả giọng nam và giọng nữ, chuyên đóng vai đại mỹ nhân trên sân khấu. Mỹ nữ giả nam thì đẹp trai ngời ngời, khí chất tinh anh rất ấn tượng! Dưới đây là 5 sao nữ cải trang tuyệt vời nhất màn ảnh.

Cảnh Điềm

Trong ‘Niềm hãnh ᴅɪệɴ nhà Đường’, Cảnh Điềm từng vào vai một thanh niên tuấn tú. Vẻ ngoài nữ tính của cô như biến mất hết khi được chuyên gia trang điểm chỉnh sửa lại. Dù đã cố gắng để nữ diễn viên trở nên nam tính hết mức có thể thì đôi mắt to tròn của cô vẫn phản chủ. Hình ảnh của Cảnh Điềm thay vì là một nam thần mày ᴋɪếᴍ mắt sắc thì lại là một cậu thiếu niên dễ thương với nụ cười tươi tắn trên môi.



Lê Tư

‘Đệ nhất mỹ nhân TVB’ Lê Tư hóa trang thành nam giới quá đẹp. Nụ cười của cô thật sự mê hoặc tất cả khán giả. Nữ cải nam trang thường rất đáng yêu, nhưng dù có là mỹ nam hay mỹ nữ thì vẫn phải đứng trước thử thách của thời gian.

Dương Mịch

Dương Mịch mặc trang phục nam thì vẫn đẹp như thường. Cô mặc một bộ đồ màu trắng và tóc búi cao lên trong bộ phim ‘Tam sinh tam thế thập lý đào hoa’. Tạo hình này khiến các fan hâm mộ phải thót tim vì nó làm ʟộ hết khuyết điểm là vầng trán hói. Nhưng may mà nhan sắc của Dương Mịch đã ‘cân’ tất cả, nếu không đoàn làm phim sẽ phải nhận rất nhiều gạch đá.



Lưu Thi Thi 

Bộ phim cổ trang nào của Lưu Thi Thi cũng rất cuốn hút, đặc ʙɪệᴛ là khi có những phân đoạn cô hóa trang thành nam nhân. Trong ‘Quái hiệp Nhất Chi Mai’ và ‘Phong trung kỳ duyên’, hình tượng của Lưu Thi Thi xứng đáng được gọi là mỹ nam trong số các mỹ nam. Bất kể là ngoại hình hay khí chất, cô đều thể hiện rất chuyên nghiệp.

Diệp Đồng

Diệp Đồng chính là người đóng vai ‘nam chính’ Hứa Tiên trong ‘Bạch nương tử truyền kỳ’ phiên bản năm 1992. Bộ phim truyền hình này là tác phẩm kinh điển của giai đoạn sau thập niên 80 – 90 và nhân vật Hứa Tiên của Diệp Đồng cũng trở thành vai diễn có một không hai. Cô cải trang thành nam giới và đã thành công đánh lừa thị giác của khán giả. Suốt 25 năm, rất nhiều người vẫn cho rằng đó là một nam diễn viên chứ không phải là một mỹ nhân như Diệp Đồng giả nam.