Skip to main content

Kian84 hét lên trước sự xuất hiện của BLACKPINK Jennie: ‘Người đẹp nhất Hàn Quốc’!

Tập sắp tới của I Live Alone cho thấy Mino và Gian 84 của WINNER thử thách thả diều. Và cuộc gặp gỡ của họ đã có một bước ngoặt ʙấᴛ ɴɢờ khi Jennie của BLACKPINK xuất hiện đặc ʙɪệᴛ với tư cách là “người bạn cắm trại trực tuyến” của họ.

Tuần trước, Mino Gian 84 đã rời đi để tận hưởng buổi cắm trại và chia sẻ đồ uống ban ngày và ngủ cùng nhau, trở thành những người bạn thân mới. Và trong tập tuần này, Gian 84 đã chuẩn bị để thả những cánh diều chứa đựng những hy vọng được viết bên trong nó. Cả hai cùng nhau thả diều, hy vọng những điều tốt đẹp nhất cho sự kiện lớn sắp tới của họ – một cuộc triển lãm và ra mắt một album mới.



Tuy nhiên, những nỗ lực thả diều của họ chỉ gặp thất bại thảm hại. Đặc ʙɪệᴛ, Gian 84 thậm chí còn nhắc nhở bản thân về thất bại tương tự mà anh ta đã trải qua năm ngoái khi cố gắng thả diều, tạo ra một tràng cười sảng khoái.

Tuy vậy, vào cuối ngày, sự thất vọng của anh ấy đã được xoa dịu khi Jennie của BLACKPINK tham gia cắm trại của họ thông qua một cuộc gọi facetime từ Paris. Gain 84 bắt đầu la hét ngay khi nhìn thấy cô ấy và nói “nhảm” đủ thử. Ngay sau khi anh ấy khen ngợi nữ nghệ sĩ là “người phụ nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc”.

Cùng với lời khoe khoang cay đắng với Song Mino “Cậu có thân với Jennie không? Tôi thân với Na-rae“, Kian84 phát ra tiếng cười không ngớt khi anh ấy có cuộc gọi điện video với Park Na-rae làm dấy lên nhiều sự tò mò.



Bạn có thể xem cuộc gặp gỡ của Gian 84 với Jennie vào ngày 1 tháng 4 lúc 11:10 PM KST.