Skip to main content

Cô gái người Indonesia đã phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống Lisa (BLACKPINK)

Nhân vật kỳ lạ nổi tiếng của Indonesia, Lucinta Luna, đã bắt đầu gây sốt trên ᴍạɴɢ với sự xuất hiện gần đây của cô ấy. Cô ấy được cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng K-pop yêu thích của mình, thành viên Lisa của nhóm BLACKPINK.

(Photo: Lisa Instagram)

Cô gái này đã sử dụng tài khoản ᴍạɴɢ xã hội của cô để giới thiệu khuôn mặt đang băng bó của mình. Cô ngồi trên xe lăn và được một y tá đẩy. Trong phần caption của mình, cô gái 32 tuổi viết, “Tạm ʙɪệᴛ Lucinta Luna“.

(Ảnh: Lucinta Luna Instagram)

Theo vị trí được gắn thẻ trong bài đăng trên Instagram của Lucinta Luna, cô gái này được cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ tại một phòng khám ở Gangnam, Hàn Quốc. Tuy nhiên, một số nghi ngờ rằng cô ấy đang nói dối và không phải ở Hàn Quốc.



Mọi người tin rằng nữ y tá trong bài viết của cô ấy trông giống người Indonesia. Cũng lưu ý rằng Hàn Quốc đã không mở cửa biên giới cho khách du lịch nước ngoài cho đến ngày 1 tháng 4 năm 2022.

Trước đây, Lucinta Luna đã lên Instagram Story để hỏi những người theo dõi của cô rằng cô sẽ trông giống người nổi tiếng nào sau khi phẫu thuật. Sau đó, cô ấy đã đăng tải một video về thành viên Lisa của BLACKPINK và tự gọi mình là “Lucinta Blackpanther.”

Lisa

Ngoài ra, cùng với tiết ʟộ phẫu thuật thẩm mỹ của Lucinta Luna, cô đã đăng tải một tấm áp phích của bộ phim K-drama “Birth of a Beauty”, có sự tham gia của Han Ye Seul. Bộ phim xoay quanh một người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ để biến mình thành một người đẹp hơn.



Cô ấy cũng đăng tải một tấm áp phích cho K-movie “200 Pound Beauty.” Phim kể về một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân để thay đổi ᴅɪệɴ mạo sau khi phát hiện ra một nhà sản xuất đang yêu cô.

Lucinta Luna vẫn chưa tiết ʟộ gương mặt của mình sau phẫu thuật.

(Ảnh: Lucina Luna Instagram)

(Ảnh: Lucina Luna Instagram)

(Ảnh: Lucina Luna Instagram)

Thật tò về về ᴅɪệɴ mạo mới của cô gái Indonesia này!

Theo Kpopstarz