Skip to main content

Đàm Tùng Vận bị 1 mỹ nhân lăm le giật vai ở phim mới: Fan Việt liền chê nát nước?

Mới đây cộng đồng ᴍạɴɢ đang xôn xao trước thông tin bộ tiểu thuyết đình đám Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo sẽ được chuyển thể thành phim. Vai nam chính được cho rằng sẽ thuộc về Tống Uy Long song vai nữ chính đang được cân nhắc giữa hai nữ diễn viên là Đàm Tùng Vận và Thẩm Nguyệt.

Cả Thẩm Nguyệt và Đàm Tùng Vận đều là những cái tên quen thuộc đối với fan hâm mộ của các bộ ngôn tình thanh xuân vườn trường song với lần này, người hâm mộ lại nghiêng theo hướng ủng hộ cho Đàm Tùng Vận nhiều hơn.

Lý do không chỉ bởi diễn xuất của Đàm Tùng Vận có phần cứng cáp hơn Thẩm Nguyệt mà còn bởi nữ diễn viên và Tống Uy Long trước đó đã từng hợp tác trong một dự áɴ. Qua dự áɴ đó, khán giả xem phim nhận thấy rằng chemistry của cặp đôi vô cùng ngọt ngào và bùng ɴổ.



Đàm Tùng Vận được cho là sẽ phù hợp hơn Thẩm Nguyệt

Nam chính của Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh là Mạc Thanh Thành – một bác sĩ khoa tim và Tống Uy Long trước đây cũng đã từng có một nhân vật là bác sĩ. Cộng đồng ᴍạɴɢ nhận xét rằng dáng người của Tống Uy Long cực kì hợp với tạo hình nhân vật bác sĩ với áo blouse trắng nên ᴛɪɴ đồɴ nam diễn viên nhận vai chính của Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Tống Uy Long khiến khán giả lụi tim với tạo hình bác sĩ

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh là câu chuyện tình yêu ngọt ngào yêu nhau qua thanh âm, xoay quanh Mạc Thanh Thành bác sĩ khoa tim ngoài đời thực kiêm đại thần lồng tiếng trên ᴍạɴɢ (nickname là Thương Thanh Từ) và Cố Thanh ca sĩ nghiệp dư chuyên hát nhạc cổ phong trên ᴍạɴɢ (nickname là Thanh Thanh Mạn).



Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Ủng hộ Đàm Tùng Vận nhận vai nhé, chemistry với Tống Uy Long thì từ bộ trước đã rất ổn rồi.

– Tống Uy Long có gương mặt với ánh mắt cực kỳ thâm tình. Có 2 người nhìn vào mình thấy ánh mắt kiểu đấy là Chung Hán Lương với Tống Uy Long. Nhìn vào cái là rung động ngay.

– Chemistry của Tống Uy Long với Đàm Tùng Vận xem muốn xỉu ngang xỉu dọc luôn huhu quá đỉnh.

– Đàm Tùng Vận thì sẽ ổn hơn vì Thẩm Nguyệt cảm giác chưa “dừ” để đóng Cố Thanh.