Skip to main content

Những màn khoe eo con kiến đáng ngưỡng mộ của các Idol Kpop 3 tháng đầu năm 2022

1. Joy (Red Velvet)

Đối với màn trình diễn “Feel My Rhythm” của Red Velvet trên “Music Bank”, Joy đã ᴅɪệɴ bộ trang phục giúp khoe trọn vòng eo con kiến một cách hoàn hảo. Cô nàng mặc một chiếc áo polo dài tay ᴄắᴛ cúp và kết hợp bộ trang phục với một chiếc váy mini đồng điệu. Chiếc dây chuyền ánh vàng càng giúp cô khoe khéo vòng eo siêu nhỏ.

2. Jennie (BLACKPINK)

Tháng 3/2022, Jennie nhiều lần khoe vòng eo siêu nhỏ. Tại Tuần lễ thời trang Paris, nữ idol đã khoe vòng eo thon trong bộ trang phục của Chanel…

…và những lần check-in khác tại đất Pháp.

Ảnh: ST 

Ảnh: ST

Tuy nhiên, bộ trang phục được yêu thích nhất của cô ấy là từ bộ trang phục của cô ấy tại buổi trình diễn thời trang JACQUEMAS ở Hawaii, nơi cô ấy mặc một chiếc áo crop top màu hồng kết hợp với một chiếc váy maxi màu hồng cùng tone!



3. Jang Wonyoung (IVE)

Cô gái sinh năm 2004 này cũng sở hữu vòng eo siêu nhỏ đáng ngưỡng mộ. Trong một bài đăng trên Instagram được tài trợ cho Miu Miu, Jang Wonyoung đã được nhìn thấy mặc chiếc áo len dài tay ᴄắᴛ cúp mang tính biểu tượng của thương hiệu bên ngoài chiếc áo blouse trắng cài cúc. Dù chỉ để ʟộ một khoảng da thịt nhưng bộ trang phục đã phô diễn hoàn hảo vòng eo siêu nhỏ mình.

4. Yoona (Girls’ Generation)

Thành viên Yoona (Girls’ Generation) đã gây ꜱốᴄ với vẻ ngoài trên trang bìa Tạp chí Elle. Nữ thần tượng được phát hiện mặc một chiếc áo len xám được ᴄắᴛ xén nhiều và một chiếc váy nâu siêu nhỏ. Vốn được biết đến với hình ảnh dịu dàng nên bộ ảnh táo bạo khiến nhiều người choáng váng. Chiếc váy cô mặc đã lan truyền trên ᴍạɴɢ và một số ngôi sao đã nhanh chóng bắt trend mặc chiếc váy này ngay sau đó.



5. (G)I-DLE

Đối với sự trở lại “TOMBOY” của họ, gần như tất cả các thành viên (G)I-DLE đều khoe dáng trong trang phục sân khấu của họ. Các cô gái mặc áo khoác da ᴄắᴛ xéo và quần baggy tôn lên vóc dáng tuyệt đẹp. Thành viên duy nhất không theo đuổi phong cách này là Shuhua, người đã tuyên bố rằng cô không thoải mái khi để ʟộ quá nhiều da thịt.

6. Sunmi

Trong bài đăng ngày 17 tháng 3 năm 2022 trên Instagram của Sunmi, nữ thần tượng được nhìn thấy trong một chiếc áo hai dây hoa kết hợp với quần jean denim form rộng và giày cao gót màu hồng. Sunmi đã khoe khéo chiếc bụng phẳng lì và vòng eo thon gọn. Thật đáng ngưỡng mộ!



7. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi là cái tên khác không ngại khoe vòng eo siêu nhỏ của mình trong những ngày gần đây! Đối với màn trình diễn “Feel My Rhythm” của Red Velvet trên “Inkigayo”, Seulgi đã diện một chiếc áo blouse dài tay được ᴄắᴛ cúp ở giữa. Mặc dù chiếc cà vạt lớn phía trước che đi một phần bụng của cô ấy, nhưng không thể giấu được vòng eo nhỏ xíu của cô ấy!

Theo Kpopstarz