Skip to main content

‘Card bo góc’ nâng tầm đẳng cấp nhờ BTS, fan kháo nhau ‘nhường hết cho phú bà’!

Tháng 11/2021, lễ trao giải The Fact Music Awards (TMA) đã thông báo phát hành 2021 The Fact BTS Photobook Special Edition trên thị trường toàn cầu bắt đầu từ tháng 1/2022. Đây là sản phẩm đặc ʙɪệᴛ dành riêng cho BTS, bao gồm các cảnh quay hậu trường chưa từng được công bố khi nhóm tham dự TMA.

Như thường lệ, 1 set bao gồm photobook, poster, “thẻ bài bo góc” cùng 1 vài quà tặng đính kèm khác. BTS xuất hiện trong tạo hình chú rể bảnh bao, khiến ARMY hùa nhau “chốt đơn” ầm ầm. Được biết, ngoài việc ủng hộ thần tượng, thú vui sưu tầm “card bo góc” lung linh và chính hãng cũng là 1 trong những yếu tố chủ chốt dẫn đến sức ᴍᴜᴀ hàng gia tăng của ARMY.

Tạo hình chú rể của BTS



Photobook mở ʙáɴ rộng rãi trên toàn thế giới

Người hâm mộ “chốt đơn” liên tục vì muốn ꜱăɴ lùng những chiếc card bo góc “hàng thật giá thật”

Sau 3 tháng mở báɴ, photobook do TMA phát hành đã khẳng định sức hút trên toàn cầu và nhận về nhiều phản hồi tích cực về chất lượng cho đến khi nó chính thức tiến vào thị trường… Trung Quốc. Tại đất nước tỷ dân, TMA bỗng “chơi lớn” bằng cách tung ra “card bo góc” mạ vàng 24K nguyên chất mà lại còn là phiên bản giới hạn, tổng số lượng chỉ có 49 thẻ. Đây là những tấm card đặc ʙɪệᴛ chỉ có trong Photobook China Version, ARMY ngoài xứ Trung có tiền cũng chưa chắc ᴍᴜᴀ được.

Nhờ có 1 gam vàng nguyên chất đính trên những chiếc “card bo góc”, giá ʙáɴ Photobook dành cho thị trường Trung Quốc cũng đắt đỏ hơn hẳn, cụ thể rơi vào khoảng 1,6 triệu đồng. Tuy nhiên, việc có ꜱăɴ lùng được vàng nguyên chất hay không dường như là còn tuỳ độ may mắn của mỗi cá nhân. Trước đó, Special Edition tại Nhật Bản và các quốc gia khác được ʙáɴ với giá tầm 1,2 triệu đồng. “Thẻ bài bo góc” hệ mạ vàng quả thật đã nâng cuộc chơi lên một tầm cao mới.



Mỗi chiếc “card bo góc” của BTS đều được gắn 1 gam vàng 24K nguyên chất

Đắt xắt ra miếng, card trông sang chảnh hơn hẳn bình thường

Đây là sản phẩm dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Ngoài “card bo góc”, Photobook China Version còn bao gồm nhiều quà tặng đính kèm khác

Chứng kiến điều này, ARMY không khỏi cảm thán về đầu óc kinh doanh của tư bản. Dù “card bo góc” mạ vàng nhìn thật sự lung linh và mang giá trị thật nhưng người hâm mộ vẫn xin “nhường hết cho các phú bà”, bởi ARMY nghèo lắm nên sao mà đu nổi, nếu có card mạ bạc thì chắc còn suy nghĩ lại!

– Bo góc nạm vàng, không phải mùi tiền mà là mùi vàng, cẩn thận sau này có thêm mùi kim cương. Đã vậy còn giới hạn 49 card, mỗi thành viên 7 card. Có tiền chưa chắc ᴍᴜᴀ được, thôi mời các phú bà ʜốᴛ luôn đi!



– Tư bản thấy em chưa đủ nghèo sao? Này có cố ꜱăɴ thì cũng phải xem nhân phẩm, không ai nhượng lại thì nằm mơ chắc cũng không ᴍᴜᴀ được.

– Hoá ra trong khi tui còn đang ngụp lặn ở các xó xỉnh ꜱăɴ bo góc giá mềm thì các phú bà đã chơi bo góc hệ mạ vàng rồi ư? Thôi được rồi tui không có cửa, mời các phú bà đó!

– Xin nhường sân cho các phú bà, khi nào có card mạ bạc thì em suy nghĩ lại!

– Với đẳng cấp của BTS thì có là mạ kim cương cũng sold out thôi. Nhưng ai giàu thì ᴍᴜᴀ chứ em là thua rồi đó!

– 49 card duy nhất trên toàn thế giới. Đang tính hỏi ᴍᴜᴀ và chợt nhận ra đây là random nhân phẩm…



Tưởng câu nói “mỗi thứ BTS chạm tay vào đều hoá vàng” chỉ là đùa, thì ra chúng ta nên hiểu nó theo đúng nghĩa đen. BTS “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” là có thật!