Skip to main content

Netizens chọn ra 2 thành viên BLACKPINK thay đổi nhiều nhất kể từ khi ra mắt: Là ai?

Các BLINK đang rất mong đợi sự trở lại của BLACKPINK. Nhưng không có tin tức về thời điểm họ sẽ trở lại, nhiều người đang nhìn lại những ngày tháng cũ của BLACKPINK. Mặc dù họ luôn sành điệu và thời thượng, nhưng hình ảnh BLACKPINK bây giờ có giống thời mới debut?

Các thành viên BLACKPINK ít thay đổi nhất

Những ngày đầu ra mắt, BLACKPINK đều trông trẻ trung, tinh nghịch chẳng khác gì những cô gái tuổi teen nổi loạn. Có hai thành viên mà mọi người cho rằng không thay đổi nhiều như các thành viên còn lại trong nhóm.

Các thành viên đó là Jisoo và Jennie!

Nhiều người cho rằng hình ảnh của họ đã không trải qua bất kỳ sự thay đổi mạnh mẽ nào trong vòng sáu năm hoạt động cùng nhóm. Thay vào đó, mọi người nghĩ rằng họ đã có thể củng cố hình ảnh của mình. Khí chất và phong cách của 2 thành viên này ngày càng ấn tượng hơn so với khi họ mới ra mắt.



Từ khi ra mắt cho đến nay, Jisoo vẫn giữ được nụ cười trái tim xinh đẹp của mình. Điều này khiến cô ấy khác biệt với các thành viên còn lại. Cô cũng duy trì hình ảnh ngọt ngào và nữ tính vốn có từ khi ra mắt. Tuy nhiên, với vai trò là đại sứ toàn cầu của Dior, phong cách của cô càng trở nên đẳng cấp và đắt giá.

 Netizen Hàn phát sốt với hành trình dậy thì của Jisoo (BLACKPINK): Từ bé  đến lớn chưa từng biết "xấu" là gì, bảo sao được gọi là Hoa hậu

Jisoo năm 2017

 

Jisoo năm 2022

Mọi thứ về Jisoo đã được nâng cấp!

Điều tương tự cũng có thể nói về Jennie. Mọi người tin rằng YG Entertainment đã giúp định hình hình ảnh của Jennie từ rất sớm. Điều này đã giúp giảm bớt bất kỳ sự thay đổi mạnh mẽ nào trong phong cách và ngoại hình của nữ thần tượng. Từ khi BLACKPINK bắt đầu sự nghiệp cho đến nay, Jennie vẫn giữ được vẻ ngoài cuốn hút như mèo con.



Jennie năm 2017

Jennie năm 2022

Khí chất của cô ấy vẫn sắc sảo và sang trọng hơn bao giờ hết. Điều duy nhất thay đổi là trang phục của cô ấy.

Jennie hiện là gương mặt đại diện cho Hera Cosmetics và đại sứ thương hiệu toàn cầu của Chanel nên vẻ ngoài của Jennie đã trở nên tinh tế hơn!

Các thành viên BLACKPINK thay đổi nhiều nhất

Trong khi Jisoo và Jennie chỉ trải qua những thay đổi nhỏ trong những năm qua, thì LisaRosé được nhiều người nhận xét là có nhiều thay đổi đáng kể hơn!

Lần đầu ra mắt, Lisa có hình tượng đơn giản, nhẹ nhàng. Điều này rất có thể vì cô ấy là thành viên không phải người Hàn Quốc duy nhất của nhóm và cô ấy là maknae. Ngoài ra, Lisa chỉ mới 19 tuổi khi ra mắt.



Lisa năm 2017

Bây giờ, cô ấy đã 25 tuổi và đã nở rộ thành một quý cô sang trọng! Trong khi phong cách vẫn sắc sảo, cô không ngại khoe vẻ gợi cảm của mình.

Lisa năm 2022

Nữ thần tượng là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng cao cấp. Điều này đã định hình hình ảnh của cô ấy thành một người sang trọng.

Rosé cũng đã trải qua một số thay đổi. Với vai trò là giọng ca chính của BLACKPINK, Rosé trông khá ngây thơ ở thời điểm mới ra mắt. Tuy nhiên, giờ đây, Rosé không ngại mặc trang phục táo ɓąo.

Rosé năm 2017

Cô thường chia sẻ những bức ảnh chụp cô trong trang phục bó sát, hở hang hoặc trong trang phục sang trọng. Cô ấy thậm chí còn có các video về tiệc tùng và sống cuộc sống tuyệt vời nhất của mình với những người bạn nổi tiếng!



Rosé năm 2022

Bạn nghĩ ai thành viên BLACKPINK nào thay đổi nhiều nhất kể từ ngày debut?

Theo Kpopstarz