Skip to main content

Dân tình ʙấᴛ ɴɢờ so sánh một thành viên của WJSN với Irene (Red Velvet) và Rosé (BLACKPINK)

“Twenty Five, Twenty One” là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất K-drama phần đầu năm 2022. Cùng với thành công của loạt phim, dàn diễn viên chính và phụ cũng đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Đặc ʙɪệᴛ, thành viên Bona của WJSN, người đóng vai tuyển thủ đấu ᴋɪếᴍ quốc gia Goo Yoo Rin, đã để lại ấn tượng sâu sắc nhờ khả năng diễn xuất thần sầu. Thậm chí, một số người còn tin rằng cô ấy đẹp ngang ngửa với nữ diễn viên chính, Kim Tae Ri!

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang lên, Bona còn tích cực hoạt động với tư cách là một thần tượng. Năm 2016, Bona ra mắt với tư cách là thành viên của WJSN và là vũ công, giọng ca dẫn, rapper và visual của nhóm. Bona luôn được biết đến như một thần tượng có ngoại hình ngọt ngào và nổi bật.



WJSN Bona được so sánh với Red Velvet Irene

Từ ngày ra mắt, Bona đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp như diễn viên. Cô có một khuôn mặt nhỏ, hình trái xoan. Các đường nét của cô bổ sung cho nhau một cách hài hòa, khiến cô luôn trông đẹp dù ở góc độ nào. Khí chất của Bona rất thanh lịch và uy nghiêm, nhưng concept của cô ấy có thể thay đổi theo từng giai đoạn và sự trở lại.

Bona

Nhiều người tin rằng điều này khiến cô giống với thành viên Irene của Red Velvet. Mọi người nhận xét phong cách và thần thái của hai nữ thần tượng giống nhau. Cả hai đều tình cờ đến từ Daegu!

Irene



Mọi người hy vọng rằng một ngày nào đó Bona sẽ trở nên nổi tiếng như Irene!

WJSN Bona được so sánh với BLACKPINK Rosé

Bên cạnh thần thái, ngoại hình của Bona cũng được công chúng hết lời khen ngợi. Nữ thần tượng sinh năm 1995 cao 164cm và vòng eo siêu thon gọn. Trong chương trình tạp kỹ “Weekly Idol”, những người dẫn chương trình thậm chí còn xác nhận rằng vòng eo của Bona rộng bằng tờ giấy A4, tức là chưa đến 50cm.

Mọi người đã bị ꜱốᴄ với con số và so sánh cô với thành viên Rosé của BLACKPINK. Rosé là thần tượng được biết đến với thân hình chuẩn người mẫu với vòng eo con kiến.

Vì cô ấy cao, nên vòng eo của cô ấy trông rất nhỏ. Tuy nhiên, vòng eo của Bona nhỏ hơn Rosé. Vòng eo của thành viên BLACKPINK chính xác là 60cm.



Rosé

Dù sở hữu ngoại hình lung linh và thân hình đáng ghen tị nhưng Bona phải mất 6 năm để trở thành ngôi sao. Tiếp nối thành công của “Twenty Five, Twenty One”, nhiều người đang coi “niềm hy vọng” WJSN có khả năng đưa nhóm lên một tầm cao mới.

Theo Kpopstarz