Skip to main content

Fan-girl “ngất ngây” trước hình ảnh “chủ tịch” của Sơn Tùng M-TP, nhìn góc nào cũng đầy khí chất

Mới đây, Sơn Tùng M-TP tung đoạn quảng cáo khoảng 9 giây với hình ảnh lịch lãm trong bộ suit chỉn chu. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ khán giả trước hình tượng chững chạc hơn so với những bộ cánh cá tính thường mặc. Gần đây, Sơn Tùng dần dà chuyển hẳn sang phong cách này khiến trái tim fan “rung rinh” vì đúng chuẩn tổng tài trong mơ của chị em.

Hình ảnh trong thước phim không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng ᴅɪệɴ suit chỉn chu giống phong cách của các quý ông

Sơn Tùng nhận về nhiều lượt thích với hình lịch lãm trên trang cá nhân trong bộ đồ may đo vừa vặn với vóc dáng từ chiều dài tay áo, khoảng cách giữa chiếc nút cho đến cách kết hợp phụ kiện đi kèm.



Liên tục phá hỏng đồ, Phượng Chanel muốn là tình nhân hay tình địch của Chanel đây?

 

Giọng ca gốc Thái Bình cũng là một trong những nam ca sĩ có sở thích ᴅɪệɴ suit theo kiểu 3 mảnh lấy cảm hứng từ phong cách Anh Quốc, đúng chuẩn nghệ thuật may đo Bespoke. Để có thể mặc được bộ trang phục giống giọng này, phái mạnh sẽ được thợ đo đạc cơ thể một cách kỹ lưỡng, không dưới khoảng 20 thông số. Sau đó, một bộ suit cơ bản được làm ra nhằm kiểm tra độ vừa vặn trên cơ thể.

Anh chàng thường chọn tone màu xám trung tính

 



Vẫn là những kiểu suit truyền thống, nhưng nam ca sĩ biết cách tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp phụ kiện đi kèm như cà vạt họa tiết hay mắt kính dáng vuông. Nhiều người nhận xét Sơn Tùng M-TP ngày càng ra dáng quý ông với sự nghiên cứu kỹ về xu hướng thời trang.

Sơn Tùng vẫn lịch lãm trong chiếc áo sơ mi sơ vin cùng quần tây và nhấn nhá bằng các gam màu như hồng, xanh pastel… Anh cũng khéo léo khi áp dụng theo quy tắc màu sắc như những tông màu nổi bật thường được kết hợp cùng sắc thái trung tính.

Một chiếc mũ lưỡi trai đội ngược cũng thể hiện vẻ trẻ trung của Sơn Tùng trên những set đồ lịch lãm. Mỗi bộ trang phục của anh thường tinh tế trong việc phối đồng điệu cùng phụ kiện. Sự “quá lố” của nam ca sĩ đều theo chừng mực, có quy củ và đặc ʙɪệᴛ phù hợp với phong cách hướng đến trong sự nghiệp.