Skip to main content

Khoảnh khắc khiến người Hàn ‘phát cuồпɢ’: Jisoo đọ sắc bên ‘quốc bảo Hàn Quốc’ Kim Yuna

Dior Hàn Quốc gần đây đã có một sự kiện pop-up để chào mừng dòng Dior Addict mới của họ. Tất nhiên, các đại sứ Hàn Quốc của họ phải có mặt! Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Kim Yuna xuất hiện. Cô trông thanh lịch với cách trang điểm và làm tóc đơn giản. Cô làm nổi bật đôi môi của mình bằng màu đỏ đậm và mặc một chiếc áo sơ mi cài cúc trang trọng bên dưới chiếc váy ngắn.

Kim Yuna

Mặt khác, Jisoo của BLACKPINK lại hướng đến vẻ ngoài dễ thương và trẻ trung hơn. Cô ấy thể hiện sự rung cảm đậm chất công chúa với một dải băng nhung đen trên tóc. Lối trang điểm của cô được giữ ở mức tối thiểu để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình.



Dân tình rần rần khi cả hai được phát hiện đứng cạnh nhau trong một khoảnh khắc trên sân khấu. Khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa đối với người Hàn Quốc, lý do vì sao?

Kim Yuna (trái) và Jisoo (phải)

Kim Yuna được tôn sùng là “Quốc bảo Hàn Quốc”. Người Hàn Quốc thường gọi cô là “Nữ hoàng Yuna” hoặc “Thần Yuna” vì địa vị của cô là một người đoạt huy chương vàng. Cô đã giành được huy chương vàng đầu tiên của Hàn Quốc ở môn trượt băng nghệ thuật.

Mặt khác, Jisoo là một trong bốn thành viên của BLACKPINK, một nhóm nhạc nữ hàng đầu đã mang lại danh tiếng và sự công nhận cho quốc gia.



Cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc không khỏi bày tỏ sự kinh ngạc.

– “Những rung cảm của họ là của những người đẹp.”

– “Nếu Chúa Yuna là một nữ hoàng đĩnh đạc, thì Jisoo là công chúa maknae đáng yêu… Hương vị của Dior thật đɪêɴ rồ.”

– “Tôi cảm thấy thật tiếc khi cách tạo dáng của Jisoo cho Tuần lễ thời trang Paris đã che mất vẻ đẹp của cô ấy nhưng lần này cô ấy đã trở thành huyền thoại hehe Tôi hy vọng họ sẽ nỗ lực nhiều như thế này cho mái tóc và trang điểm của BP. Hãy ngừng tạo kiểu tóc cho họ theo kiểu 5:5 và lớp trang điểm không màu”.

– “Cái gì đây? Đó là hai công chúa!!”



Mặc dù cả hai cô gái đều chuyên về những ngành rất khác nhau, nhưng khi cả 2 đứng cạnh nhau đã tạo nên một khoảnh khắc mang tính biểu tượng!

Một số hình ảnh khác của Jisoo tại Dior Pop Up:

Jisoo tỏa ra vẻ thanh lịch và tự tin, hoàn toàn phù hợp với sự sang trọng của Dior.

Bắt kịp phong cách haristyle yêu thích của người hâm mộ, cô ấy vén tóc bằng dải băng để tạo hình tuyệt đẹp của mình.

Không có gì lạ khi cô ấy được coi là một trong những visual hàng đầu!

Góc nghiêng không chê vào đâu được



Nụ cười tươi hết cỡ của chị cả BLACKPINK

Tỏa sáng như một nàng công chúa, Jisoo đã ghi lại trải nghiệm trong một số bức ảnh Instagram tuyệt đẹp.

Theo Koreaboo