Skip to main content

Hậu ồn ào tình ái, Sơn Tùng M-TP tái xuất với ᴅɪệɴ mạo khiến bao người say đắm

Thời gian qua, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Theo đó, bằng chứng cho việc Sơn Tùng, Hải Tú chung sống với nhau đã được tung ra khi trước Tết cả hai cùng vui vẻ đi sắm lễ.

Tuy nhiên, vui vẻ chưa được bao lâu thì Sơn Tùng tiếp tục bị ghi lại khoảnh khắc hất tay, đẩy chân Hải Tú, cho thấy mâu thuẫn nảy sinh giữa hai người. Hành động này khiến nhiều cư dân ᴍạɴɢ cho rằng bản chất của Sơn Tùng là người nóng tính, trong lúc tức giận đã có hành động không đẹp mắt với “người tình tin đồn”.

Giữa lúc thị phi về chuyện tình cảm vẫn đeo bám nam ca sĩ, mới đây nhất Sơn Tùng M-TP đã có màn ʟộ ᴅɪệɴ đáng chú ý. Theo đó, vào đêm 27/3 giọng ca Hãy trao cho anh đã trở lại sân khấu âm nhạc trong một sự kiện hoành tráng.



Xuất hiện tại đây, Sơn Tùng M-TP gây thương nhớ với hình ảnh mới mẻ, ᴅɪệɴ mạo đậm chất hoàng gia với thiết kế đen tuyền ấn tượng. Đặc ʙɪệᴛ, mái tóc xoăn lọn khiến giọng ca gốc Thái Bình trông trẻ trung và đầy cuốn hút hơn rất nhiều. 

Trở lại sân khấu với hình ảnh đầy ấn tượng, Sơn Tùng M-TP vì thế nhận được lời khen không ngớt của khán giả. Vẫn giữ vững phong độ điển trai của mình, nam ca sĩ luôn biết cách làm mới mình trong mọi phong cách khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi thích thú.

Năm 2021 vừa qua Sơn Tùng đã vướng phải rất nhiều thị phi với ồn ào tình ái chưa được làm sáng tỏ. Theo đó, Sơn Tùng được cho là đã qua lại với “gà cưng” Hải Tú khiến anh quay lưng bỏ rơi “tình tin đồn” 8 năm Thiều Bảo Trâm.



Thị phi tình ái với cuộc tình tay ba này kéo dài một thời gian, khiến ᴍạɴɢ xã hội và làng giải trí xôn xao thì đến cuối năm, sự tái xuất của Hải Tú tiếp tục trong vai trò “gà cưng” của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau lại gây xôn xao. Thậm chí, sự khác lạ của Hải Tú khi vừa tái xuất còn làm dấy lên nghi vấn cô đã sinh con cho Sơn Tùng và cả hai chuẩn bị hướng đến đám cưới.