Skip to main content

Vợ Justin Bieber ʙấᴛ ɴɢờ hội ngộ với Rosé (BLACKPINK), còn ‘đọ sắc’ trong cùng 1 khung hình?

Quay trở lại vào tháng 9 năm 2021, Rosé (BLACKPINK) đã có khoảnh khắc đáng nhớ khi được mời tham dự Met Gala, diễn ra tại New York, Mỹ. Cô là một trong hai ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc duy nhất từng được mời tham dự sự kiện này.

Trong khi Rosé đọ sắc cùng nhiều ngôi sao như biểu tượng tuổi teen Olivia Rodrigo

@ oliviarodrigo / Instagram

… Và tất nhiên, có cả Gigi Hadid …

| @rose_are_rosie / Instagram

Rosé cũng được chú ý bởi Hailey Bieber, vợ của Justin Bieber và là một siêu mẫu kiêm diễn viên tài năng. Trong khi cả hai không trực tiếp tương tác, Hailey Bieber đã bị bắt gặp trước camera khi nói chuyện với Anja Rubik về Rosé. Người hâm mộ chăm chú đọc khẩu hình miệng của cô ấy để tìm ra những gì cô ấy đang nói.



Từ BLACKPINK? Vâng. Tôi thực sự không biết cô ấy… chưa gặp cô ấy bao giờ nhưng cô ấy rất nổi tiếng. BLACKPINK thật tuyệt vời.” – Hailey Bieber

Nửa năm sau, vào tháng 3 năm 2022, cặp đôi đã tái hợp! Họ đã gặp gỡ nhau tại bữa tiệc trước lễ trao giải Oscar của YSL trước khi Rosé bay về Hàn Quốc. Rosé mặc một chiếc váy lưới ánh kim lấp lánh bên ngoài bộ jumpsuit ngắn trong khi Hailey giữ vẻ sành điệu trong chiếc áo khoác da và áo crop top.

Bức ảnh Rosé và Hailey Baldwin hội ngộ đã khiến ᴍạɴɢ xã hội bùng ɴổ. Đây là khung hình hiếm hoi ghi lại màn đọ sắc đỉnh cao của 2 mỹ nhân hot trong hàng top sao nữ toàn cầu hiện nay. Phải công nhận rằng, Rosé không hề bị lép vế chút nào so với bà xã Justin Bieber, thậm chí còn tỏa sáng với làn da trắng bóc cùng khí chất riêng.



Cả hai đều trông tuyệt đẹp! Có vẻ như Hailey cuối cùng cũng phải gặp Rosé để tìm hiểu xem Rosé thực sự “tuyệt vời” như thế nào. Hai nữ hoàng gội tụ cùng nhau. Fan rất thích điều này!

Rosé gây sốt với bộ đầm táo ɓąo trong đêm tiệc tiền Oscar

Hailey Baldwin khiến dân tình há hốc với đôi chân dài miên ᴍᴀɴ cùng thần thái cực gắt trong bữa tiệc tiền Oscar 2022