Skip to main content

“Lisa Việt Nam” lại bị dìm hàng không thương tiếc khi đóng MV, ʟộ da mặt gồ ghề lỗi tại ai?

Trong số các idol “tóp tóp” đang hot hiện nay, CiiN (tên thật là Bùi Thảo Ly, SN 1997) là một nhân vật được chú ý nhất nhì.

Ngoài khả năng nhảy nhót và sở hữu kênh TikTok hơn 5,8 triệu người theo dõi, CiiN có nickname “Lisa Việt Nam” vì vẻ ngoài khá giống với thành viên BLACKPINK. Tuy nhiên cô nàng cũng phải đối mặt với không ít thị phi và ồn ào nhất là chuyện lộ nhan sắc khi tham gia gameshow khác xa trên “tóp tóp”.

Mới đây, chuyện nhan sắc của “Lisa Việt Nam” tiếp tục gây tranh cãi khi cô xuất hiện trong MV Mây Hồng Đưa Lối (DATKAA x Prod. QT BEATZ x CiiN). Trong MV, CiiN đảm nhận vai nữ chính xinh đẹp, khiến nam chính vấn vương và theo đuổi nhưng vẻ ngoài thực tế của cô nàng lại gây ra không ít thất vọng.



Cận cảnh nhan sắc của CiiN trong Mây Hồng Đưa Lối

So với ảnh trên ᴍạɴɢ để thấy sự khác biệt

Trong MV, CiiN để ʟộ da mặt gồ ghề, nhiều mụn và vết thâm, nhìn chung là khó mà sánh được ảnh trên ᴍạɴɢ. Tuy nhiên con gái ai cũng có lúc phong độ nhan sắc không được như ý nên vấn đề của CiiN khá bình thường.

Điều đáng nói nhất ở đây là lẽ ra makeup, quay phim và editor của MV phải khắc phục chuyện này. Thế nhưng không những không cải thiện mà những góc quay trong MV còn cố dí ꜱáᴛ mặt “Lisa Việt Nam” và càng làm rõ da mặt cô nàng.



 

Nếu không để ʟộ da mặt gồ ghề thì lớp trang điểm của CiiN cũng rất khó đỡ

Ở phần bình luận, nhiều người không khỏi bất bình hộ gái xinh “tóp tóp”. Phần lớn các ý kiến đều cho rằng cả makeup lẫn quay phim như đang hợp sức dìm hàng CiiN:

– Màu MV, tóc tai, quần áo giống thời 2000, diễn viên nữ nhìn nản thật.

– MV gì quay xấu quá vậy? Dìm luôn diễn viên nữ rồi.

– MV dìm hàng CiiN thiệt chớ.

– Góc quay mặt CiiN tệ thật.

– Edit không thèm xoá mụn luôn? Ai edit với quay video mà tệ vậy?

– Ai makeup vậy? Da Đạtkaa còn mịn hơn của CiiN đó.



Nhan sắc xinh xắn của CiiN trong ảnh trên mạng

Ảnh: Tổng hợp