Skip to main content

Cùng là quản lý cũ nhưng Sơn Tùng có cách xưng hô “phân biệt” với đạo diễn Quang Huy và nhạc sĩ Huy Tuấn?

Mới đây Sơn Tùng M-TP đã trở thành khách mời trong một talkshow livestream đặc ʙɪệᴛ. Trong sự kiện này, nam ca sĩ đã kể lại nhiều kỷ niệm về thời điểm mới vào nghề với Cơn Mưa Ngang Qua hay cách anh vượt qua những khó khăn. 

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng gây thích thú khi tường thuật lại quá trình tham gia casting bộ phim điện ảnh đầu tiên – Chàng Trai Năm Ấy. Tuy nhiên, anh lại gây tranh cãi khi có sự “phân biệt” về cách xưng hô với hai quản lý cũ là nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Huy. 

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP cho hay: “Khi nhìn lại poster phim thì gợi lại cho mình những kỷ niệm đẹp với WePro, với anh Huy, với chị Phạm Quỳnh Anh, anh Ngô Kiến Huy, Hari Won. Nhân vật Đình Phong đến với em như một cái duyên. Em vẫn còn nhớ mãi đó là tin nhắn của chị Phạm Quỳnh Anh đó là WePro đang casting cho vai chính với nhân vật Đình Phong. 



Lúc đó thì em đang làm việc với công ty cũ. Anh quản lý anh bảo là “Thử đi. Anh thấy mày cũng thích diễn xuất mà”. Khi bước vào nơi casting thì đầu tiên là nhìn thấy anh Hứa Vĩ Văn, đến chị Phạm Quỳnh Anh và cuối cùng là đến đại ca to bự nhất – anh Quang Huy”. 

Có thể thấy, cùng là hai công ty cũ và hai quản lý trước đây nhưng Sơn Tùng thoải mái gọi Quang Huy là “đại ca” hay nhắc tới WePro nhiều lần nhưng với Văn Production, nhạc sĩ Huy Tuấn thì nam ca sĩ chỉ gọi “công ty cũ” và “anh quản lý”.

Sơn Tùng M-TP kể lại quá trình casting bộ phim Chàng Trai Năm Ấy



Nhưng lại có hai cách gọi khác nhau về hai công ty cũ và quản lý cũ

Trước khi trở thành Chủ tịch M-TP Entertainment, Sơn Tùng M-TP cũng từng là nghệ sĩ trực thuộc WePro của đạo diễn Quang Huy và Văn Production của nhạc sĩ Huy Tuấn. Thế nhưng việc rời công ty lùm xùm nhất có thể nói đến thời điểm nam ca sĩ rời Văn Production. 

Theo đó vào cuối năm 2014, Sơn Tùng bị công ty của nhạc sĩ Huy Tuấn cấm mọi hoạt động biểu diễn trong vòng 6 tháng, các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng trên các trang nhạc lớn nhỏ đều bị gỡ bỏ để cảnh cáo nam ca sĩ. 

Đại ᴅɪệɴ của Văn Production cho biết Sơn Tùng vô kỷ luật, nhiều lần không chấp hành quy định, lịch trình biểu diễn của công ty, tự ý hủy show, tự ý ký hợp đồng quảng cáo mà không thông qua sự đồng ý của công ty. Phía Sơn Tùng phản bác với lý do không được đào tạo nâng cao kỹ năng đúng như trong thoả nhuận từ đầu.



Sau nhiều ồn ào, Sơn Tùng đã chính thức rời công ty Văn Production và trở thành “gà cưng” của ông bầu Quang Huy. Cũng kể từ thời điểm này, tên tuổi của Sơn Tùng càng lên như diều gặp gió và “mở bát” bằng chuỗi thành công với Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau. 

Sơn Tùng M-TP từng là nghệ sĩ thuộc công ty Văn Production và được quản lý bởi nhạc sĩ Huy Tuấn

Sau vụ chia tay ồn ào, nam ca sĩ trở thành nghệ sĩ trực thuộc WePro với ông bầu Quang Huy

Clip và Ảnh: Tổng hợp