Skip to main content

V (BTS) trở thành người châu Á đầu tiên ‘chung mâm’ với Ronaldo trên ‘đấu trường’ Instagram

V (BTS) có tài khoản Instagram là @thv đã trở thành tâm điểm chú ý khi bước chân vào nền tảng MXH này và phá kỷ lục thế giới trong vòng chưa đầy một giờ. Điều đó là minh chứng thực sự cho thấy sự nổi tiếng áp đảo của nam ca sĩ.

V(BTS) cuối cùng cũng “ngồi chung mâm” với loạt ngôi sao đình đám thế giới.

Thành viên BTS trở thành người châu Á đầu tiên vượt 19 triệu lượt thích trên nền tảng này. Hiện tại, V (BTS) đã chính thức được thêm vào “Danh sách các bài đăng được yêu thích nhất trên Instagram” của Wikipedia trên toàn cầu. Anh là người nổi tiếng thứ 10 trong danh sách và được xếp hạng cùng các siêu sao thế giới khác như Ariana Grande, Billie Eilish, Cristiano Ronaldo, Kylie Jenner…



Danh sách 20 bài đăng nhiều like nhất trên Instagram.

Ngoài việc là đại ᴅɪệɴ châu Á duy nhất trong danh sách, V(BTS) còn là tài khoản non trẻ nhất. Tài khoản @thv của anh được tạo khoảng 4 tháng trước, vào ngày 6/12/2021 cùng với những thành viên BTS khác. Do có lượng người theo dõi nhiệt tình và tương tác cao, mức độ tương tác trung bình của V(BTS) đã vượt qua những người nổi tiếng khác.

Bức ảnh chú chó Yeontan trở thành bài đăng nhiều like nhất của V(BTS).

Bài đăng giúp V lập kỷ lục chính là ảnh chú chó Yeontan, được yêu thích trên toàn thế giới. Vào ngày sinh nhật của mình, chú chó được người hâm mộ V tổ chức hàng năm thông qua nhiều sự kiện từ thiện và các dự áɴ dễ thương.



V (BTS) trở thành người châu Á đầu tiên lập kỷ lục trên Instagram 

Trong danh sách 20 bài đăng nhiều like nhất Instagram, 5 tài khoản có nhiều hơn một bài đăng trong danh sách. Cụ thể, Cristiano Ronaldo có 4, Billie Eilish và Lionel Messi có 3 bài, Kylie Jenner và Tom Holland có 2 bài.