Skip to main content

Rosé (BLACKPINK) ʙấᴛ ɴɢờ hôn má 1 người đàn ông từng dính ᴛɪɴ đồɴ…có con với mình?

Trong buổi tiệc trước thềm lễ trao giải Oscar do nhà mốt Saint Laurent tổ chức diễn ra tại Los Angeles (Mỹ), Rosé (BLACKPINK) xuất hiện với tư cách đại sứ toàn cầu của YSL cũng góp mặt trong sự kiện này.

Rosé xuất hiện tại sự kiện.

Ngay khi vừa có mặt, Rosé đã khiến dân tình choáng váng với vẻ ngoài quyến rũ, táo bạo. Tham dự sự kiện lần này, nàng đại sứ ᴅɪệɴ một chiếc váy lưới xuyên thấu ôm body từ nhà mốt Saint Laurent, kết hợp với boots cổ cao. Nhìn vào nguyên gốc outfit của hãng mặc trước đó còn khiến fan “choáng váng” hơn.

Chiếc váy được thiết kế xuyên thấu toàn bộ và vô cùng kén dáng, có giá hơn 125 triệu đồng.



Để không mắc lỗi “hớ hênh”, stylist đã phối chiếc váy với một lớp trang phục lót đen bên trong khiến tổng thể trang phục trở nên kín đáo, thanh lịch và sang trọng hơn nhưng vẫn khoe được tỷ lệ cơ thể của Rosé.

Ảnh: ST

Trước đó, Rosé cũng đã “nhá hàng” trước loạt ảnh ᴅɪệɴ trang phục này trên Instagram cá nhân và nhận về hàng triệu “lượt tim”.

Rosé tạo dáng tinh nghịch trước giờ G tham dự bữa tiệc thềm Oscar.

Bên cạnh sự xuất hiện của Rosé, sự kiện lần này của YSL cũng quy tụ sự tham gia của loạt ngôi sao nổi tiếng như Hailey Bieber, Zendaya, Troye Sivan… cũng thu hút sự chú ý với giới mộ điệu toàn cầu. 



Kết thúc bữa tiệc, thương hiệu Saint Laurent mà Rosé đang làm đại sứ đã đăng tải loạt ảnh cô nàng dự sự kiện đình đám này. Trong số đó, dân tình đặc ʙɪệᴛ chú ý đến bức ảnh Rosé tình tứ hôn má 1 người đàn ông. Ngay lập tức, nhiều người đã tò mò về danh tính người đàn ông này và tranh cãi về hành động của Rosé. Đã có nhiều ý kiến tranh cãi, cho rằng vừa sang trời Tây, Rosé đã táo bạo hơn hẳn.

Bức ảnh “táo bạo” chẳng kém trang phục dự sự kiện của Rosé.

Người đàn ông không phải ai xa lạ, đó chính là Anthony Vaccarello – giám đốc sáng tạo của nhà mốt đình đám Saint Laurent. Với idol K-Pop, hành động thân mật với đối tượng khác giới dễ gây nên tranh cãi hoặc ᴛɪɴ đồɴ về chuyện hẹn hò.



Tuy nhiên, Rosé thân mật hôn má Anthony lại khiến fan phấn ᴋʜíᴄʜ. Bởi nữ idol đang ở Mỹ và hành động này vốn là cử chỉ bình thường giữa bạn bè. Sự thoải mái giữa RoséAnthony càng làm fan tự hào về độ gần gũi, thân thiết của cả hai. Ngoài ra, Anthony đã kết hôn đồng giới với bạn đời là Arnaud Michaux. Trong dịp đến Mỹ vào năm ngoái, Rosé từng đích thân chọn quần áo để tặng cho con của Anthony.

Vì đích thân chọn đồ cho con của Anthony mà Rosé từng vướng ᴛɪɴ đồɴ mang thai.

Giám đốc quyền lực này là người tháp tùng Rosé đi dự nhiều sự kiện cao cấp, trong đó có “bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh” Met Gala danh giá. Trong chuyến đi Mỹ vào năm 2021, nữ idol còn ᴍᴜᴀ quần áo trẻ em để tặng cho con của Anthony, đủ thấy tình bạn của họ sâu sắc tới mức nào.



Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Được biết, hôm nay Rosé đã ra sân bay về trở về Hàn Quốc. Một số hình ảnh được ghi lại:

Ảnh: ST

Ảnh: ST