Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) xả ảnh full HD đón sinh nhật lần thứ 25 tại quê nhà: Visual như công chúa!

BANGKOK (The Nation / Asia News Network): Hashtag #SuperstarLalisaDay đã được xếp hạng top xu hướng Twitter trên thế giới vào Chủ nhật, khi người hâm mộ của nhóm nhạc nữ BLACKPINK kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của Lalisa ‘Lisa’ Manoban.

Những người hâm mộ BLACKPINK, được biết đến với cái tên BLINK, đã chúc mừng sinh nhật Lisa trên Twitter và Instagram.

Người dùng các nền tảng ᴍạɴɢ xã hội khác cũng tham gia bữa tiệc, khi Facebook xôn xao với những lời chúc mừng sinh nhật dành cho thành viên 25 tuổi người Thái Lan của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc.

Hôm thứ Ba, Lisa đã trở lại Thái Lan lần đầu tiên sau ba năm để tổ chức sinh nhật. Cô được phát hiện tại một cửa hàng đồ nướng ở Bangkok vào tối thứ Ba.



Mới đây, chính chủ đã “tung” ảnh full HD khiến fan bấn loạn vì visual xinh đẹp như công chúa. Cùng xem qua một số hình ảnh dưới đây:

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997 tại Buri Ram, Lisa đã phát triển niềm đam mê với văn hóa K-pop và khiêu vũ ngay từ khi còn nhỏ. Cô đã trau dồi tài năng thời thơ ấu của mình trong các cuộc thi ca hát trước khi gia nhập nhóm nhảy We Zaa Cool gồm 11 thành viên.



Năm 2010, ở tuổi 13, cô đã tham gia thử giọng cho hãng âm nhạc Hàn Quốc YG Entertainment và vượt qua sự cạnh tranh từ 4.000 ứng viên để trở thành thực tập sinh.

Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với BLACKPINK sáu năm sau đó vào tháng 8 năm 2016. 

Năm 2021, cô ra mắt solo với album “Lalisa”, album đã đạt hơn 76 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên phát hành trên YouTube – một kỷ lục thế giới đối với một nghệ sĩ solo.