Skip to main content

Bella từng bị nghi ngờ đối chất cực căng với mẹ Karik, chính chủ đáp trả ra sao về đoạn chat rò rỉ MXH?

Karik và Bella từng được người hâm mộ biết đến là cặp đôi đẹp của Vbiz. Tuy nhiên sau ít tháng công khai hẹn hò, đến đầu tháng 12/2020, trong một bình luận, Bella xác nhận đã chia tay với bạn trai. Ít lâu sau, nam rapper cũng khẳng định đang độᴄ thân. Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Đến giữa năm 2021, Bella ʙấᴛ ɴɢờ dính vào thị phi chấn động ᴍạɴɢ xã hội. Mọi việc bắt đầu từ chuyện hot girl đăng đàn cực căng vì bị ai đó phỉ báng, tổn thương đến mức không thể cứu vãn.

Story từng khiến netizen xôn xao

Đáng nói nhất, sau đó, trên MXH xuất hiện loạt tin nhắn được cho là của Bella và mẹ nam rapper Karik. Nội dung đoạn trò chuyện xoay quanh việc nhân vật được cho là Bella mong muốn mẹ Karik đừng làm phiền cuộc sống của cô sau khi cặp đôi đã kết thúc. Trước tâm thư của Bella, đối phương cho rằng bạn gái cũ Karik là người xấu tính, nhỏ nhen và tìm mọi cách nối lại tình cũ nhưng không thành nên “ghen ăn tức ở”. Đặc ʙɪệᴛ, phía nghi là mẹ Karik còn đáp đanh thép: “Tôi không xúc phạm cô, tôi nói lên suy nghĩ, những quan điểm, cô không cần cho cô tôn trọng đâu, cô đừng lý luận giáo dục người khác”.



 

Giữa lúc tin nhắn được lan truyền với tốc độ chóng mặt, đích thân Bella đã để lại bình luận bên dưới bài đăng trên 1 diễn đàn bàn chuyện showbiz. Cụ thể, tình cũ của nam rapper đình đám Rap Việt đã khẳng định: “Tin này là giả nhé các bạn”.

Hoá ra đây có thể là màn photoshop của ai đó để “châm dầu vào lửa” giữa lúc cặp đôi Karik và Bella đang vướng ồn ào. Hành động này rất đáng lên áɴ vì ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người liên quan và khiến sự việc diễn biến theo chiều hướng tiêu cực.

Sau chuyện tình với Bella, Karik ʟộ nhiều hint đã có tình mới. Tuy nhiên, nam rapper vẫn không hề công khai danh tính của “nửa kia”



Ảnh: Internet