Skip to main content

Khung hình chung giữa Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm: Người bị “tiểu tam” hại, kẻ bị tố làm “tiểu tam”

Showbiz mới đây không khỏi chấn động trước thông tin một nữ ca sĩ trẻ tuổi nổi tiếng của Vpop bị tố chen chân vào gia đình người khác. Nhiều suy đoán trên ᴍạɴɢ xã hội cho rằng đó là Hiền Hồ. Những vị đại gia bị réo tên cùng giọng ca “Em của ngày xưa khác rồi” đều lên tiếng phủ nhận có liên quan, nữ ca sĩ cũng im lặng, chính vì vậy mọi chuyện chỉ đang dừng ở mức đồn đoáɴ.

Giữa lúc nhiều nghi vấn đang ɴổ ra, dân tình lại truyền tay nhau bức ảnh “gấp đôi tiểu tam” khi Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm chung khung hình. Tuy nhiên hai câu chuyện này lại khác khác nhau khi một người bị tố làm “tiểu tam” còn một người người bị “tiểu tam” hại. 



Cụ thể cách đây gần 1 năm, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm từng hợp tác chung trong một MV quảng cáo có tên “Trải trái trải phải”. Hai nàng ca sĩ xinh đẹp từ gương mặt đến vóc dáng khiến fan thích thú khi kết hợp. Nhưng không ngờ bức hình từ sản phẩm này hiện lại đang được chia sẻ rầm rộ trên ᴍạɴɢ xã hội với nguyên do không mấy hay ho.

Nếu như Hiền Hồ đang vướng nghi vấn làm “tiểu tam” thì Thiều Bảo Trâm cũng từng gặp ồn ào chuyện bị “kẻ thứ ba” chen ngang ᴘʜá ʜᴏạɪ cuộc tình mặn nồng hơn 8 năm với bạn trai. Chuyện ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm, Hải Tú và Sơn Tùng M-TP đến hiện tại sau hơn 1 năm vẫn chưa kết thúc khi thỉnh thoảng lại có thêm những chi tiết mới được đào xới. Nhiều nguồn tin cho rằng Hải Tú là “tiểu tam” khiến Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay. Tuy nhiên cả 3 nhân vật chính sau ngần ấy thời gian đều lựa chọn im lặng tuyệt đối, không lên tiếng về vấn đề này.



Liệu rằng Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm hiện đều vướng ồn ào “tiểu tam” sẽ kết thúc câu chuyện ra sao đây?

Ảnh: Tổng hợp