Skip to main content

3 món đồ Jisoo (BLACKPINK) luôn có trong túi xách mỗi khi đi ra ngoài

Jisoo (BLACKPINK) gần đây có một cuộc phỏng vấn với Vogue Korea để xem lại những món đồ mà cô ấy mang theo trong túi xách của mình. Khi được yêu cầu thu hẹp danh sách, cô ấy đã chọn ba thứ mà cô ấy không thể thiếu, đó là:

1. Ví

Món đồ đầu tiên cô ấy chọn mà không chút do dự là chiếc ví của cô ấy, cô nói rằng, “Tôi cần một chiếc ví“. Cái mà cô ấy giới thiệu trong video là “Dior Vibe Voyageur.”

Bên cạnh những chiếc thẻ tín dụng để trong ví, cô ấy còn có một tấm bùa may mắn đặc ʙɪệᴛ mà cô ấy luôn giữ bên trong — một tờ một đô la từ bố cô ấy.

Đó là từ bố tôi. Ông ấy nói với tôi rằng tờ 1 đô la này sẽ mang lại may mắn cho tôi.” – Jisoo



2. Son dưỡng môi

Món đồ tiếp theo mà Jisoo không thể ra khỏi nhà mà thiếu được đó chính là một tuýp son dưỡng môi.

Cô thường thoa son khi để mặt mộc: “Đây là loại son dưỡng môi mà tôi sử dụng rất nhiều khi không trang điểm. Tôi sử dụng Lip Glow.”

3. Gương

Cuối cùng, việc mang theo gương cầm tay Dior luôn nằm trong danh sách ưu tiên của cô.

Tôi luôn mang theo chiếc gương này bên mình.” – Jisoo

Trên thực tế, chính chiếc gương này đã thuộc quyền sở hữu của cô trong nhiều năm: “[Logo] đã bị mờ. Tôi đã nhận được nó từ rất lâu trước đây”.



Điều cô ấy thích nhất ở nó là chức năng của nó. Dù trời tối đến mức nào, cô ấy vẫn luôn có thể sử dụng nó nhờ ánh sáng tích hợp của nó.

Gương có ánh sáng ở đây. Nó thực sự đẹp vì ánh sáng, vì vậy các thành viên yêu cầu tôi cho nó và tôi chỉ đưa nó cho những người đã hỏi trước. Tôi không có nhiều như vậy. Đây là một chiếc gương đã mờ và tôi luôn mang theo bên mình.” – Jisoo

Theo Jisoo, cô ấy luôn nhớ mang theo ví, son dưỡng môi và gương cho dù túi có nhỏ đến đâu.

Ba cái này luôn ở trong túi của tôi khi tôi thay đổi túi. Bởi vì tôi có rất nhiều túi nhỏ và những túi đó chỉ mang theo một ít, tôi phải chọn những cái này.” – Jisoo