Skip to main content

Có nghệ sĩ hợp tác với Sơn Tùng chán chê xong bây giờ mới quay sang collab với BTS đây này!

Mới đây, tờ AV Club đưa tin tại sự kiện thảm đỏ trước thềm cuộc thi American Song Contest, nam rapper huyền thoại Snoop Dogg và cũng là host của cuộc thi đã tiết ʟộ thông tin khiến người hâm mộ BTS toàn cầu không khỏi xôn xao.

Cụ thể, Snoop Dogg trả lời phỏng vấn AV Club như sau: “Về trải nghiệm cùng BTS mà bạn cứ liên tục đề cập, tôi sẽ để cho chính nhóm nhạc này nói với bạn. Thông tin này chính thức rồi, chắc chắn như trọng tài không thể thiếu cái còi vậy. Tôi yêu thế giới giải trí này. Tôi và họ đều làm ra các bài nhạc thật hay thế nên cuối cùng chuyện này cũng phải xảy ra thôi. Sự việc này chắc chắn sẽ diễn ra khi đưa thế giới của chúng tôi lại gần nhau”.



BTS tiếp tục mở rộng danh sách nghệ sĩ quốc tế họ kết hợp với cái tên Snoop Dogg.

Snoop Dogg cũng gợi nhắc về màn kết hợp với 2NE1 trong quá khứ: “Tôi nhớ việc làm một bản thu âm với nhóm 2NE1 từ hồi xưa. Bây giờ đến lượt làm tiếp rồi…”. BTS dành sự ngưỡng mộ cho Snoop Dogg từ khá lâu khi từng đề cập đến album Doggystyle kinh điển của nam rapper trong ca khúc Hip Hop Phile ra mắt năm 2014. Trưởng nhóm R.M cũng từng collab với một cộng sự thân thiết của Snoop Dogg trước đó là rapper Warren G trong single P.D.D.

Snoop Dogg trình diễn cùng 2NE1 trong quá khứ.

Trước đó vào tháng 1, Snoop Dogg cũng đã từng thông tin về việc BTS gửi lời mời hợp tác. Snoop Dogg khi đó thừa nhận không hình dung được sức ảnh hưởng của BTS lớn đến mức nào: “Tôi nhận được lời yêu cầu từ một nhóm nhạc tên BTS. Tôi đang cố xem có thời gian cho chuyện này không”. Sau đó, khi hỏi qua ý kiến người cháu trai về thông tin của nhóm nhạc, Snoop Dogg ngay lập tức đồng ý.



Snoop Dogg thì chẳng còn là cái tên xa lạ gì với khán giả Việt Nam nói chung và người hâm mộ Sơn Tùng M-TP nói riêng khi co màn góp giọng trong bản hit Hãy Trao Cho Anh “gây bão” năm 2020. Chắc đây cũng là một trường hợp hiếm hoi khi có 1 nghệ sĩ quốc tế đã kết hợp với nghệ sĩ Vpop chán chê rồi mới… quay sang collab với boygroup BTS lừng lẫy toàn cầu đây!

Sơn Tùng và Snoop Dogg trong MV Hãy Trao Cho Anh.

Nguồn: AV Club – Ảnh: Internet