Skip to main content

Dàn sao Hàn tặng quà giá ‘trên trời’ cho đồng nghiệp: BTS không tiếc tiền tặng quà nhau!

Các thần tượng Hàn Quốc coi việc tặng quà cho đồng nghiệp và ê-kip vào những dịp đặc ʙɪệᴛ như một cách bày tỏ tình cảm và sự trân trọng.

Những món quà không chỉ dừng lại ở giá trị tinh thần, mà còn nhiều lần khiến khán giả phải trầm trồ vì những mức giá “trên trời”.

Từ những món hàng hiệu xa xỉ, nến thơm đắt tiền đến những xe tải cà phê, dưới đây là những lần idol Hàn chi mạnh để ᴍᴜᴀ quà cho các đồng nghiệp.

V (BTS) tặng đồ Gucci cho các thành viên

Các thành viên của BTS rất thân thiết và coi nhau như gia đình. Cũng vì vậy, họ không ngại “vung tiền” để tặng nhau những món quà đắt đỏ.

Năm 2017, Koreaboo đưa tin V đã ᴍᴜᴀ tặng hai thành viên cùng nhóm là Jimin và J-Hope những món quà đến từ thương hiệu nổi tiếng Gucci. 



Jimin mặc chiếc áo Gucci do V tặng. Ảnh: Day Day

Cụ thể, V tặng chiếc áo có giá 1.100 USD (hơn 25 triệu đồng) cho Jimin và một đôi giày có giá 1.050 (hơn 24 triệu đồng) cho J-Hope. Hai thành viên cũng đã ᴅɪệɴ những món đồ này khi ra ngoài ghi hình.

Jimin (BTS) tặng Jung Kook túi Louis Vuitton

Nhân dịp sinh nhật Jung Kook năm 2018, Jimin đã tặng em út của nhóm một chiếc túi da của Louis Vuitton có giá 3.300 USD (hơn 75 triệu đồng).

Jung Kook rất trân trọng món quà này và thường xuyên sử dụng khi đến sân bay.

Jung Kook thường xuyên sử dụng túi Louis Vuitton do Jimin tặng. Ảnh: V Live

Taeyeon (SNSD) tặng vòng cổ thiết kế cho Tiffany

Nhân dịp sinh nhật, Tiffany (SNSD) đã được Taeyeon tặng một chiếc vòng cổ được thiết kế riêng từ thương hiệu trang sức Loquet.



Taeyeon tặng dây chuyền được thiết kế riêng cho Tiffany nhân dịp sinh nhật. Ảnh: Tiffany/Snapchat

Tiffany đã chia sẻ bức ảnh về món quà đặc ʙɪệᴛ này trên nền tảng Snapchat. Fan nhanh chóng tìm ra giá trị của chiếc vòng cổ được làm riêng cho nữ ca sĩ này, ước tính rơi vào khoảng 3.150 USD (khoảng 72 triệu đồng).

Taeyeon và Tiffany thân thiết từ ngày còn là thực tập sinh của SM. Cặp đôi này cùng ra mắt trong nhóm nhạc nữ SNSD vào năm 2008 và đồng hành cùng nhau đã được 15 năm. 

Hwasa (Mamamoo) tặng quà đắt tiền cho các vũ công

Năm 2019, Hwasa có màn ra mắt solo với ca khúc “Twit” và gây được tiếng vang lớn.

Sau khi hoàn thành màn trình diễn tại Lễ trao giải âm nhạc Gaon lần thứ 9 diễn ra vào tháng 1.2020, nữ ca sĩ đã gửi tặng dàn vũ công phụ đạo những chiếc túi xách xa xỉ từ đến từ các thương hiệu lớn như Prada, Balenciaga và Fendi. Màn chi tiền “mạnh tay” của nữ idol nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên ᴍạɴɢ xã hội.



Những túi quà do Hwasa gửi tặng được một vũ công chia sẻ trên Instagram.

Chưa hết, thành viên nhóm Mamamoo còn bày tỏ tấm lòng chân thành bằng cách viết thư tay và gửi lì xì năm mới cho 10 dancer – những người đã đồng hành cùng cô trên các sân khấu trình diễn. Nhóm vũ công cũng đã gửi lời cảm ơn và tán thưởng vì sự chu đáo của Hwasa.

Baek Hyun (EXO) tặng Xiumin nến thơm đắt tiền

Trong khi quần áo và túi xách hàng hiệu là lựa chọn quà tặng của nhiều thần tượng K-pop, Baek Hyun (EXO) lại ᴍᴜᴀ tặng cho Xiumin một cốc nến thơm.  

Để mừng tân gia của thành viên cùng nhóm, Baekhyun đã chọn ᴍᴜᴀ nến của thương hiệu Jo Malone nặng hơn 2kg, trị giá khoảng 600 USD (tương đương hơn 13 triệu đồng).



Krystal tặng xe tải cà phê cho Park Shin Hye

Krystal, cựu thành viên nhóm nhạc f(x), là bạn thân của nữ diễn viên Park Shin Hye. Hai ngôi sao đã thân thiết từ khá lâu, khi cùng tham gia bộ phim “The Heirs” (Người thừa kế) vào năm 2013.

Tháng 8.2018, khán giả ʙấᴛ ɴɢờ khi Krystal gửi một xe tải cà phê đến phim trường “Memories of the Alhambra” (Hồi ức Alhambra), nơi bạn thân Park Shin Hye đang quay hình.

Park Shin Hye check-in bên chiếc xe tải cà phê của Krystal ở phim trường.

Xe tải cà phê/đồ ăn là loại hình support phổ biến ở Hàn Quốc trong những năm gần đây dành cho những diễn viên nổi tiếng. Với một xe tải đã trang trí và có thực đơn công phu, người thuê có thể tốn khoảng 500.000 won (hơn 9 triệu đồng) cho ᴅịᴄʜ vụ này.



Chungha tỉ mỉ chọn hàng hiệu tặng cho các vũ công

Nhân dịp Giáng sinh 2019, Chungha đã ᴍᴜᴀ tặng dàn vũ công của mình những chiếc túi của Luis Vuitton, một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. 

Đặc ʙɪệᴛ, mỗi vũ công đều nhận được một thiết kế khác nhau, bởi Chungha đã tự tay lựa chọn từng mẫu sao cho phù hợp với tính cách của mỗi người.

Chungha chụp ảnh bên dàn vũ công.

Chungha cũng từng tặng đoàn vũ công những món đồ từ Alexander Wang, Chanel và Off-White.