Skip to main content

Sơn Tùng MTP làm minishow trên TikTok kỉ niệm 10 năm ‘đại sứ’ điện thoại OPPO

Sau gần một thập kỷ đồng hành cùng nhau, lần đầu tiên, hãng điện thoại OPPO sẽ cùng đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP thực hiện một minishow trên ᴍạɴɢ xã hội TokTok vào ngày 27-3.

Theo “bật mí” từ OPPO, tại minishow lần này, Sơn Tùng sẽ có những câu chuyện chưa từng được kể, những mối nhân duyên thật tình cờ lần đầu tiên hé ʟộ, cũng là nơi mà Tùng sẽ khắc họa rõ nét nhất hành trình bứt phá giới hạn của mình để tạo ra những tác phẩm ấn tượng nhất, tinh ᴛúʏ nhất dành cho người hâm mộ. 

Tùng là một trong số ít những nghệ sĩ trẻ luôn ấp ủ giấc mơ mang âm nhạc Việt Nam vươn ra tầm quốc tế, và đang dần thực hiện được ước mơ ấy của mình bằng chính quyết tâm bứt phá giới hạn của bản thân để thử thách mình trong những vai trò mới, để tạo nên những thành công vang dội không chỉ cho bản thân mà còn cho âm nhạc Việt Nam.



Tùng đã làm đại sứ cho OPPO từ những chiếc OPPO Neo trẻ trung, qua đến dòng F Series năng động, đến dòng Reno Series trendy và thời trang, hình ảnh nam nghệ sĩ luôn xuất hiện cuốn hút, thần thái và biến hoá không ngừng, góp phần tạo nên giá trị tinh thần và cảm xúc khó phai cho mỗi dòng sản phẩm của OPPO đối với người dùng. Điều này cũng góp sức to lớn đưa các sản phẩm của OPPO trở thành những sản phẩm yêu thích của người dùng, đặc ʙɪệᴛ là thế hệ trẻ trong gần 1 thập kỷ qua.