Skip to main content

Netizens ‘chắc cú’ rằng Rosé (BLACKPINK) và Suzy sẽ dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò nếu khác giới

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ suy luận rằng những người nổi tiếng đang hẹn hò bằng cách điều tra nhiều bài đăng trên ᴍạɴɢ xã hội của họ xem có liên quan gì đến nhau không. Thông thường, netizens có thể tìm thấy những gợi ý về việc hai người nổi tiếng hẹn hò thông qua ‘Lovestagram‘ của họ, đó là những bài đăng trên Instagram có những gợi ý nhỏ về tình cảm của hai người nổi tiếng. Đôi khi, những người nổi tiếng được nhìn thấy ở cùng một địa điểm vào những thời điểm giống nhau hoặc mặc quần áo giống nhau hoặc để lại những gợi ý mà chỉ có hai người mới nhận ra. 

Gần đây, một tài khoản ᴍạɴɢ xã hội có tên ‘Idol Issue’ đã tạo một bài đăng nói rằng Rosé (BLACKPINK) của Suzy sẽ dính vào ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò nếu họ khác giới tính. Điều này là do cả hai có rất nhiều bài đăng trên Instagram giống như ‘Lovestagram’ và có vẻ như họ đang hẹn hò.



Bài đăng bao gồm các bài đăng trên Instagram của Suzy và Rose có cùng chú thích, cùng địa điểm và gợi ý nhỏ trong đó Suzy muốn nói đến Rosé.

Caption giống nhau

Check-in cùng 1 vị trí

Một lần khác cũng check in cùng vị trí

Suzy đăng ảnh ngồi trên máy bay

Cùng thời điểm, Rosé cũng làm điều tương tự

Bài đăng của Rosé

Bài đăng của Suzy

Suzy đã chụp ảnh champaign và có và có nhắc đến từ “rosé”



Bài đăng giải thích, “Suzy thậm chí còn nhắc đến ‘Rose’ khi nói về Rose sauce trên một chương trình tạp kỹ. Nếu họ là một chàng trai và cô gái, chắc chắn sẽ có ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò và sẽ gây náo loạn. Tất cả những điều này được cho là sự trùng hợp. không phải bạn bè … Đây là lý do bạn không thể tin tưởng vào bất kỳ Lovestagram hoặc ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò ngẫu nhiên nào.”

‘Idol Issue’ chỉ ra rằng ‘Lovestagram’ không thể là nguồn gợi ý chính để suy luận rằng hai người nổi tiếng đang hẹn hò vì nó không đáng tin cậy. Cư dân ᴍạɴɢ cũng đồng tình và bình luận: 

– “Thật là buồn cười, tôi đã cười vào bức ảnh cuối cùng”



– “Tôi ước hai người sẽ gặp nhau và trở thành bạn bè của nhau”

– “Điều này khá thú vị”

– “Đây là lý do tại sao suy luận rằng những người nổi tiếng đang hẹn hò là giả”

– “Mọi người sẽ phát đɪêɴ nếu họ khác giới tính, lol.”