Skip to main content

9 lần Jennie (BLACKPINK) và Joy (Red Velvet) đụng hàng trang phục: Rung cảm khác hoàn toàn?

BLACKPINK Jennie và Red Velvet‘s Joy đều là những nữ hoàng thời trang đa tài!

BLACKPINK Jennie | @jennierubyjane / Instagram

Joy (Red Velvet) | @imyour_joy / Instagram 

Dưới đây là 9 lần Jennie và Joy mặc trang phục giống nhau nhưng mang lại cảm xúc hoàn toàn khác nhau!

1. Dễ thương và thoải mái

Jennie và Joy đều mặc bộ pyjama màu Pastel Patchwork của Wiggle Wiggle , có giá 89.100 KRW (khoảng $74,50).

@clumppy.by.wigglewiggle / Instagram

Jennie mặc bộ đồ ngủ này trong một bộ ảnh trên Instagram mà cô ấy chụp với những chú chó của mình, Kuma và Kai. Mặc dù Jennie trông ấm cúng trong PJ của mình, nhưng cô ấy cũng trông giống như một baddie! Cô mặc quần pyjama với áo crop top của Alexander Wang để khoe bụng săn chắc và khiến vẻ ngoài thoải mái trở nên cực kỳ sành điệu.



Joy mặc nguyên bộ pyjama trong một story trên Instagram. Trong khi Jennie không mặc trang sức gì thì Joy lại mặc đồ ngủ với một chiếc vòng cổ ngọc trai đơn giản. Rosé toát ra cảm giác thoải mái và ấm áp. 

2. Những cô nàng ngổ ngáo

Jennie và Joy cùng diện áo blouse Alessandra Rich Silk Georgette Plastron. Chiếc áo blouse đen có cổ áo dài màu trắng lấy cảm hứng từ cổ điển.

Jennie mặc áo blouse với quần short vinyl trong buổi chụp hình cho Jalouse China. Trong khi phần trên tôn thêm nét cổ điển và thích hợp cho vẻ ngoài, thì chiếc quần đùi của cô ấy đã tạo thêm sự rung cảm hiện đại, gợi cảm cho vẻ ngoài.

Cô cũng mặc chiếc áo này trong một quảng cáo cho KBank, một tập đoàn ngân hàng ở Thái Lan. Lần này, cô ấy mặc chiếc áo này cùng với một chiếc váy ngắn. Trang điểm của Jennie trong quảng cáo KBank nhạt hơn nhiều so với trang điểm trong buổi chụp hình tại Jalouse China. Vẻ mặt tươi tắn của cô ấy đã tạo thêm sự rung cảm mới mẻ cho bộ trang phục của mình.



Joy đã mặc chiếc áo này trong video âm nhạc “Psycho” của Red Velvet. Joy cũng mặc áo blouse với váy ngắn, nhưng kiểu dáng tổng thể của cô ấy có vẻ mang hơi hướng cổ điển hơn của Jennie, đặc biệt là với những viên ngọc trai mà cô ấy đeo. Phong cách của Joy hoàn toàn phù hợp với cảm xúc của video âm nhạc “Psycho” và phù hợp với chủ đề hơi ma quái của video.

3. Trang phục vải tuýt

Hai người yêu Alessandra Rich! Cả hai đều mặc một chiếc áo và váy bằng vải tweed đồng điệu của thương hiệu này.

Jennie mặc nguyên bộ trong những bức ảnh hậu trường mà cô nàng đăng trên Instagram. Cô ấy mặc cả bộ như mẫu gốc, bao gồm cả áo khoác. Jennie đã thể hiện những rung cảm sang trọng trong set đồ Alessandra Rich của cô ấy. Nữ idol trông giống như một giám đốc điều hành пóпɢ ɓỏпɢ!



Joy cũng diện set đồ này trong ảnh trên Instagram. Joy không mặc chiếc áo khoác, và trang phục của cô ấy mang lại cảm giác vui tươi, vui nhộn hơn so với của Jennie. Cô tạo dáng trên một set đồ toàn màu vàng, làm nổi bật chiếc vải tuýt màu vàng trên trang phục của cô.

4. Váy sơ mi

Jennie và Joy đều đăng ảnh trên Instagram trong chiếc váy sơ mi trắng của Alexander Wang.

Jennie tạo dáng trên chiếc ghế văn phòng đặt trước cửa sổ lớn trong chiếc váy sơ mi. Bờ vai của cô ấy lộ ra và cô ấy trang điểm mắt đậm, làm tăng thêm vẻ gợi cảm cho vẻ ngoài của cô ấy.



Joy cũng tạo dáng trên một chiếc ghế trong khi giơ những chiếc nút dễ thương về phía máy ảnh. Trong khi Jennie nghiêng về sự gợi cảm, quyến rũ của chiếc váy sơ mi thì Joy lại nghiêng về cảm giác thoải mái, sảng khoái hơn.

5. Chiếc ao len tím

Cả Jennie và Joy đều trông thật tuyệt trong chiếc áo len đan dây của Acne Studios!

Jennie mặc áo len trong buổi chụp hình cho W Korea. Cô kết hợp áo len với quần xanh nước biển và tô điểm vẻ ngoài của mình bằng một làn môi đỏ tuyệt đẹp và trang điểm như sương. Jennie đã thể hiện sự rung cảm của các cô gái bên cạnh trong chiếc áo len Acne Studios của cô ấy, và cô ấy trông thật tuyệt vời trong bộ trang phục giản dị này!



Joy đã mặc cùng một chiếc áo len trong một buổi chụp hình cho UGG. Cô mặc áo len với váy dài và đội một chiếc bốt UGG đặt trên đầu. Cô trang bị phụ kiện với hoa tai kim cương. Joy phục vụ vẻ chuyên nghiệp trong chiếc áo len của cô ấy. Cô ấy trông thoải mái, dễ thương và ăn mặc đẹp hoàn hảo.

6. Gợi cảm trong những bộ vest

Cả Jennie và Joy đều thướt tha trong bộ đồ Moon Choi tuyệt đẹp!

Jennie mặc bộ đồ đến khai trương cửa hàng J Bentley Home. Cô buộc tóc đuôi ngựa trở lại và đeo kính râm hiệu Gentle Monster. Cô ấy ăn mặc cực kỳ nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người trong buổi khai trương.



Joy mặc bộ đồ tương tự trong buổi chụp hình cho tạp chí Singles. Cô để tóc tết một bên với phần tóc mái tôn khuôn mặt. Joy thể hiện sự rung cảm của thời trang cao cấp trong bộ đồ khi cô ấy tạo ra một tư thế mạnh mẽ. 

7. Áo ba lỗ

Cả Jennie và Joy đều diện một chiếc áo ba lỗ đan dây có chi tiết trái tim của Ralph Lauren.

Jennie mặc tank top trong một buổi Live Instagram. Cô mặc nó bên ngoài một chiếc áo phông trắng và đeo một chiếc vòng cổ Chanel. Jennie đã thể hiện những rung cảm đáng yêu, thoải mái trong Instagram Live của mình và trông cô ấy vẫn sành điệu hơn bao giờ hết!



Joy đã mặc chiếc áo tương tự trong một bài đăng trên Instagram. Cô ấy không mặc một chiếc áo sơ mi khác bên dưới chiếc áo ba lỗ, và cô ấy đeo một chiếc vòng cổ mỏng manh. Joy phục vụ những rung cảm của cô gái nhà bên dễ thương trong chiếc áo ba lỗ hiệu Ralph Lauren, và cô ấy trông rất đáng yêu!

8. Chanel cuties

Jennie và Joy mặc cùng một chiếc áo pull Chanel nhưng khác màu.

Jennie diện áo pull phiên bản màu đỏ ra sân bay. Cô trang điểm bằng một chiếc túi Chanel màu đen. Jennie trông ấm cúng nhưng vẫn thời thượng, và chúng tôi không nghi ngờ gì rằng cô ấy là một trong những người mặc đẹp nhất trên chuyến bay của mình!



Joy mặc chiếc áo pull giống phiên bản màu đen. Cô mặc chiếc áo pull bên ngoài quần jean và đeo phụ kiện bằng một chiếc ruy băng Chanel đáng yêu. Joy trông siêu đáng yêu trong chiếc áo len Chanel của cô ấy! 

9. Áo croptop

Jennie và Joy đều trông thật xinh đẹp trong chiếc áo crop top của Forever 21!

Jennie mặc áo crop top trong một bài đăng trên Instagram. Cô ấy trang điểm bằng một chiếc băng đô gingham màu vàng dễ thương và hoàn thiện vẻ ngoài của mình với đường kẻ mắt có cánh. Jennie thể hiện sự sành điệu nhưng vẫn trẻ trung trong chiếc áo crop top hoa đáng yêu của mình.

Joy diện cùng áo crop top trong buổi chụp hình cho thương hiệu làm đẹp Espoir. Cô trang bị phụ kiện với hoa tai vòng vàng và tạo dáng trước phông nền vàng tươi. Joy đã thể hiện những rung cảm vui tươi, vui tươi trong chiếc áo crop top của mình, và cô ấy trông cực kỳ đáng yêu!



Theo Koreaboo