Skip to main content

Điểm chung Jack và Hải Tú: Sinh năm 1997, hot rần rần nhưng đều dính drama tiểu tam, ngoại tình rúng động!

Showbiz Việt không thiếu những drama rúng động, có thể huỷ hoại luôn sự nghiệp của một nghệ sĩ. Trong đó phải kể tới drama căng đét gọi tên Jack và Hải Tú.

Netizen soi thấy bộ 3 này có điểm chung là cùng sinh năm 1997. Nếu Jack là ca sĩ đình đám với những bản hit cả chục, trăm triệu views thì Hải Tú cũng là nữ chính trong MV siêu hot của Sơn Tùng. Hơn nữa, về chuyện đời tư, cả 2 đều dính phải thị phi ngoại tình, tiểu tam rúng động showbiz.

Jack: Bị tố lừa tình, có con với Thiên An nhưng bỏ bê, vô trách nhiệm

Quay trở lại thời điểm năm 2021, Jack ʙấᴛ ɴɢờ bị một cô gái tên T.V chỉ đích danh vì tội lừa tình, làm cho Thiên An có bầu nhưng vô trách nhiệm. Không chỉ một mà nhiều cô gái khác cũng từng cho biết rằng mình bị Jack ᴅụ dỗ, yêu đương.



Jack bị tình cũ T.V tố lăng nhăng, thậm chí còn trốn tránh trách nhiệm làm cha khi Thiên An mang thai và sinh nở

Không thể chối cãi được thêm, Jack đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi. Anh xác nhận việc có con chung với Thiên An và hứa sẽ làm tròn bổn phận của người cha. Tuy nhiên, sự việc Jack chỉ chu cấp 5 triệu đồng/tháng nuôi con cho Thiên An tiếp tục khiến nhiều người phải phẫn nộ. Từ đây, hình ảnh của Jack ảnh hưởng nặng nề, loạt khán giả lên tiếng đòi tẩy chay Jack trong tất cả các hoạt động nghệ thuật.

Bài đăng xin lỗi và xác nhận chuyện có con với Thiên An của Jack vào năm 2021



Dù đã xin lỗi nhưng khán giả vẫn đồng loạt kêu gọi tẩy chay Jack sau liên hoàn thị phi

2. Hải Tú: Bị đồn là “trà xanh” chen chân vào cuộc tình Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm

Vừa gây chú ý khi trở thành gà cưng trong công ty Sơn Tùng, Hải Tú đã nhanh chóng dính pʜốᴛ. Theo đó, cô bị đồn chính là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Vào thời điểm mới rộ lên ồn ào, Hải Tú nhất quyết giữ im lặng, không có bất kỳ động thái lớn hay nhỏ nào trên MXH.

 

Đầu năm 2021, Hải Tú dính ᴛɪɴ đồɴ là trà xanh chen chân vào cuộc tình 8 năm của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm



Thế nhưng, sau 1 năm, Hải Tú comeback, dân tình một lần nữa khui ra loạt “hint” đồ đôi của cô với chủ tịch. Thậm chí, mới đây, cặp đôi này còn bị bắt gặp sống chung nhà với nhau. Hơn nữa, Sơn Tùng còn bị ᴛóᴍ tại trận khoảnh khắc hất tay Hải Tú trước cửa ʙɪệᴛ thự.

Cũng từ drama Hải Tú, cụm từ “trà xanh” được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết trên MXH.

Loạt “hint” đồ đôi của Sơn Tùng và Hải Tú bị khui

Những bằng chứng khó chối cãi…

 

Rúng động nhất là clip Sơn Tùng bị bắt gặp sống chung, còn hất tay Hải Tú ngay trước cửa ʙɪệᴛ thự

Hải Tú bị nhiều dân ᴍạɴɢ “tẩy chay” sau ồn ào “trà xanh”



Xem toàn bộ thông tin tại đây.

Nguồn: Tổng hợp