Skip to main content

Em gái Thiều Bảo Trâm sắm xe hơi Mercedes AMG G63 11 tỷ giống Sơn Tùng, dân tình gợi ý ‘cho chị mượn làm xe đôi’

Mới đây, Hiền Hồ gây xôn xao khi khoe ảnh mới tậu chiếc Mercedes AMG G63 đời mới có trị giá ước tính là 11 tỷ đồng. Được biết, mẫu xe hơi này được nhập từ Mỹ về Việt Nam đã có giá 10,8 tỷ đồng chưa kể chuyện sửa sang. Hiện tại, ở Việt Nam người sở hữu mẫu xe hơi này cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Hiền Hồ chọn một chiếc xe có ngoại thất sơn trắng giống với sở thích đơn giản của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, tuy có kiểu dáng khá hầm hồ, vuông vức và mạnh mẽ, nhưng mẫu xe Mercedes AMG G63 cũng khá hợp với người cá tính như Hiền Hồ. Trong giới nghệ sĩ Việt, số lượng dám bỏ 11 tỷ đồng để ᴍᴜᴀ xe ô tô là không có nhiều. Trước Hiền Hồ, chỉ có 2 đàn anh đồng nghiệp là Sơn Tùng M-TP và Tuấn Hưng là chịu bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chiếc xe Mercedes này. 



Hiền Hồ khoe mới tậu Mercedes AMG G63 11 tỷ đồng

Sơn Tùng cũng có 1 chiếc y hệt mới tậu và được nam ca sĩ thường xuyên sử dụng

Trước đó, Hiền Hồ từng chỉ 5 tỷ đồng để ᴍᴜᴀ mẫu xe hơi sang chảnh Mercedes Benz S450L Luxury vào tháng 7/2020. Lần ᴍᴜᴀ xe này được xem là món quà “tự thưởng” cho bản thân của nữ ca sĩ Gặp Nhưng Không Ở Lại sau thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. 

Nữ ca sĩ tâm sự, 2 năm gần đây cô dường như không làm gì vì ᴅịᴄʜ bệnh kéo dài. Tuy nhiên nhờ cách sống tiết kiệm nên cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều đến cuộc sống. “Hai năm qua có khá nhiều tiếc nuối cho tất cả mọi người, kể cả người giàu và người nghèo. Bản thân tôi là nghệ sĩ thì cũng thất thu rất nhiều vì không có show để đi diễn. Thế nhưng vì trường hợp cấp bách nên tôi nghĩ đây là thời điểm mà tôi sống chậm hơn”, nữ ca sĩ cho biết.



Ở thời điểm hiện tại, Hiền Hồ được xem là nữ ca sĩ được ꜱăɴ đón nhất trong Vbiz. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, nữ ca sĩ liên tục tạo ấn tượng tốt trong lòng công chúng, từ ngoại hình xinh xắn, phong cách cá tính đến giọng hát ngọt ngạo với loạt bản hit ấn tượng. 

Không chỉ xinh đẹp và tài năng âm nhạc nổi bật, Hiền Hồ nhiều lần khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước những món đồ hiệu đắt tiền, có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng. Một loạt thương hiệu thời trang xa xỉ như LV, Gucci, Chanel luôn xuất hiện trong những bức hình của người đẹp. 

 

Chiếc túi GG Supreme cô đeo trên người có giá đến 53 triệu đồng



Loạt thương hiệu xa xỉ như Louis Vuiton, Gucci, Chanel,…luôn xuất hiện trong loạt bức ảnh của người đẹp Vbiz

Chiếc áo len xù mang thương hiệu Chanel được Hiền Hồ chi đến 52 triệu đồng

Chính những hình ảnh sành điệu này đã khiến Hiền Hồ được xem là mỹ nhân Vbiz lọt vào danh sách “đại gia ngầm” trong giới Vbiz. Cô còn tự hào vì mình có thể xây lại căn nhà khang trang cho phụ huynh ở quê. 

Bên cạnh đó, Hiền Hồ từng có thời gian hợp tác khá thân thiết với Thiều Bảo Trâm. Trước dịp nữ ca sĩ ᴍᴜᴀ xe hơi giống Sơn Tùng, nhiều cư dân ᴍạɴɢ liền gợi ý Thiều Bảo Trâm nên hỏi “mượn” em gái đồng nghiệp để làm “xe đôi” với Sơn Tùng.



Liệu Thiều Bảo Trâm có hỏi mượn Hiền Hồ xe hơi 11 tỷ để làm “xe đôi” với Sơn Tùng không ta?