Skip to main content

Jimin (BTS) và khoảnh khắc ‘ảo ma Canada’: Thách thức cả trọng lực là đây?

BTS vừa tổ chức thành công 3 đêm concert Permission To Dance On Stage tại quê nhà Hàn Quốc sau hơn 2 năm trì hoãn vì ᴅịᴄʜ bệnh. Không phụ lòng mong đợi của fan, các chàng trai đến từ boy group toàn cầu đã mang đến những sân khấu cực chất lượng, xứng tầm nghệ sĩ hàng đầu Kpop.

Trong số các thành viên, Jimin là cái tên liên tiếp viral trên MXH nhờ kỹ năng trình diễn mượt mà và chuyên nghiệp. Khoảnh khắc nam idol khéo léo xử lý sự cố trượt té trên sân khấu thành vũ đạo Black Swan còn chưa hết hot, netizen mới đây đã phát hiện thêm 1 chiếc clip “ảo ma” khác chứng minh Jimin có nhiều tài lẻ không phải dạng vừa.

Cụ thể, khi đang đi vòng quanh sân khấu để giao lưu với khán giả ở giữa màn trình diễn, Jimin ʙấᴛ ɴɢờ… ngồi xổm xuống chỉ bằng 1 chân, lại còn trong tư thế bắt chéo chân như đang ngồi trên ghế thật. 



Netizen cực kỳ hoảng ʜốᴛ với “chiếc ghế tàng hình” của Jimin, tự hỏi anh chàng làm thế nào để giữ thăng bằng trong một tư thế khó nhằn như thế. Đáng nói là khi đứng lên, thành viên BTS vẫn giữ cho chân còn lại không chạm đất. Ai xem xong cũng bàng hoàng: “Thật là ảo ma Canada hết sức!”

Cả đứng cả ngồi đều chỉ bằng 1 chân mà mông còn không chạm đất

Hình như trọng lực cũng “bó tay” với Jimin rồi!

Là 1 trong 2 main dancer của BTS, Jimin luôn được biết đến là thần tượng nhảy giỏi hàng đầu Kpop Gen 3. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam idol gây sốt với khoảnh khắc “phi trọng lực”. 

Trước đó tại show thực tế Run BTS, Jimin là thành viên duy nhất thành công trong thử thách “đạp lên chiếc hộp tàng hình”, chứng minh sức mạnh dẻo dai khó ai bì kịp. Ngoài ra, anh chàng cũng thường xuyên đảm nhận những vũ đạo khó, thỉnh thoảng lại có 1 lần “bay lượn” trên không trung.



Thử thách “đạp lên chiếc hộp tàng hình” gây bão MXH 1 thời của Jimin

Anh chàng thường xuyên đảm nhận những vũ đạo khó nhằn…

… đòi hỏi cơ thể phải thật dẻo dai

Tuy nhiên, tại nhiều khoảnh khắc ngoài đời thật, Jimin lại nổi tiếng là… “trùm té ghế” của BTS. Nam idol suốt ngày rơi khỏi chiếc ghế đang ngồi để kết thân với mặt đất, mang đến nhiều tiếng cười cho ARMY. 

Chính vì thế nên khoảnh khắc Jimin ngồi lên “chiếc ghế tàng hình” trên sân khấu mới khiến netizen ʙấᴛ ɴɢờ. Người hâm mộ tranh thủ “cà khịa” nam idol vì ngồi ghế thật thì suốt ngày té lên té xuống, vậy mà ghế tàng hình thì ngồi dễ như chơi. Đúng là ngang ngược không ai làm lại!



Trên sân khấu ngầu là vậy, ngoài đời Jimin lại nổi tiếng là “trùm té ghế” của BTS 

Ghế thật thì ngồi chẳng xong, vậy mà ghế tàng hình thì ngồi chễm chệ như đúng rồi!

Một số comment:

– Ủa ngộ nha anh Jimin, ngồi trên không khí thì được mà ngồi trên ghế thật thì “khum”?

– Đỉnh ghê, thách thức luôn trọng lực. Jimin là idol tài năng nhất mà tui từng thấy. Ảnh có sức mạnh và độ dẻo dai của 1 dancer hàng top Kpop Gen 3 đó.

– Đây là 1 minh chứng khác cho việc trọng lực không có tác dụng với Jimin.

– Buồn cười ở chỗ, Jimin lúc nào cũng té khỏi ghế thật nhưng lại ngồi ổn định ở 1 chiếc ghế tàng hình. Là sao?



– Tin chính thức: Jimin đã nói lời chia tay với cái ghế bình thường và chuyển sang hẹn hò với ghế phi trọng lực.

Debut đã nhiều năm mà người hâm mộ chưa bao giờ hết ʙấᴛ ɴɢờ với tài năng của Jimin