Skip to main content

1 sao nữ nổi tiếng Cbiz bị chỉ trích vì thái độ chảnh chọe để trợ lý cúi xuống ‘hầu hạ’

Trang Sohu ngày 18/3 dẫn nguồn tin từ bài đăng của một netizen chia sẻ về hình ảnh Nghê Ni trong buổi làm việc ở studio. Điều khiến những hình ảnh này được chú ý nhiều là do thái độ của Nghê Ni với người trợ lý.

Trong hậu trường buổi làm việc, Nghê Ni mặc một chiếc váy dài màu xanh. Trước khi bắt đầu công việc, một trợ lý của Nghê Ni đã cúi xuống để thay chiếc giày bệt bằng giày cao gót cho nữ diễn viên. Việc Nghê Ni đứng nguyên để trợ lý kia ngồi xổm xuống thay giày cho mình khiến cho công chúng không khỏi xôn xao. 

Bên cạnh đó, Nghê Ni còn liên tục ăn thứ gì đó và nhìn ngước lên trên. Nhìn dáng vẻ của Nghê Ni, nhiều người còn nhận xét rằng, dường như nữ diễn viên đã quá quen với kiểu “phục vụ” này. Netizen cảm thấy Nghê Ni đã thể hiện sự thiếu tôn trọng và trịch thượng với nhân viên, khiến công chúng bức xúc.



Hình ảnh của Nghê Ni với trợ lý được một netizen đăng tải.

Nghê Ni liên tục ăn và để trợ lý ngồi xuống thay giày cho mình. 

Sau khi đoạn video này bị ʟộ, rất nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã để bình luận chỉ trích Nghê Ni. Họ cho rằng, chẳng lẽ Nghê Ni không thể tự mình ngồi xuống đi giày. Thế nhưng, cũng có người hâm mộ đưa ra bình luận bênh vực Nghê Ni. Họ giải thích rằng, việc ᴅɪệɴ váy dài khá bất tiện, nên Nghê Ni đã nhờ trợ lý thay giày cho mình. 

Nguồn: Sohu