Skip to main content

Hơn 180.000 người ‘quẩy’ nhạc BLACKPINK trong Chiến ᴅịᴄʜ tranh cử tổng thống ở Philippines

BLACKPINK chắc chắn “in the Philippines’ area” trong một cuộc tập hợp chiến ᴅịᴄʜ tranh cử tổng thống gần đây!

BLACKPINK | Harper’s Bazaar

Philippines sẽ bầu tổng thống vào ngày 9 tháng 5 năm 2022 và các ứng cử viên đã tổ chức các cuộc vận động tranh cử trước ngày bầu cử.

Các ứng cử viên tranh cử là Ferdinand “Bongbong” Marcos Jr. (con trai của cựu tổng thống và nhà độᴄ tài Ferdinand Marcos), Leni Robredo (đương kim phó tổng thống), và võ sĩ quyền anh Manny Pacquaio. Sara Duterte, con gái của tổng thống đương nhiệm Rodrigo Duterte, là bạn đời của Ferdinand “Bongbong” Marcos Jr., và cô ấy đang tranh cử phó tổng thống.

Leni Robredo | DW



Vào ngày 20 tháng 3, Leni Robredo và người bạn đang tranh cử của cô, Thượng nghị sĩ Francis “Kiko” Pangilinan, đã tổ chức một cuộc đại hội ở Pasig. Cuộc đại hội này được cho là đã thu hút một đám đông khoảng 180.000 người. Đây được coi là đại hội Leni-Kiko lớn nhất từ trước đến nay.

Đám đông tại đại hội Pasig Leni-Kiko

Trong suốt đại hội, “Kill This Love” của BLACKPINK đã phát và những người tham dự đã trở nên cuồng nhiệt khi bài hát bắt đầu. Khi Lisa nói “BLACKPINK in your area” ở đầu bài hát, đám đông đã hô vang theo.

Các BLINK đã rất vui mừng khi thấy âm nhạc của BLACKPINK đã được phát trong cuộc đại hội lớn.



Chiến ᴅịᴄʜ của Leni Robredo cũng sử dụng K-Pop trong các cuộc đại hội trước đó. “The Feels” của TWICE đã được chơi trong soundcheck tại một cuộc đại hội ngày 11 tháng 3 ở thành phố Bacolod, và “Fancy” cũng được sử dụng trong cuộc meeting ở Pasig.

|@tzujuliee / Twitter

Mặc dù các thành viên BLACKPINK vẫn chưa bất kỳ bình luận nào về việc bài hát của họ được phát trong cuộc đại hội lớn, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng họ sẽ rất vui khi thấy hàng nghìn người hát theo âm nhạc của họ!

Theo Koreaboo