Skip to main content

Jungkook và V (BTS) từng bị phũ công khai thời mới debut, fan không giận mà còn vui?

Độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng mang tầm cỡ toàn cầu của BTS ở thời điểm hiện tại là điều mà không ai có thể bàn cãi. Tuy nhiên, trước khi đạt đến đỉnh vinh quang như ngày hôm nay, họ từng trải qua những tháng ngày vô danh kéo dài, không được truyền thông ꜱăɴ đón vì chỉ xuất thân từ công ty nhỏ lẻ. Đến V và Jungkook – 2 thành viên được xem là “át chủ bài” khi BTS vừa ra mắt cũng chịu cảnh bị phũ như thường.

Cụ thể, gần đây, người hâm mộ đã “đào” lại khoảnh khắc tại một sự kiện của BTS vào thời điểm nhóm quảng bá ca khúc debut No More Dream và phát hiện bộ đôi V – Jungkook từng bị từ chối công khai bởi 1 người đàn ông lạ mặt. Có thể thấy khi cả 2 đứng yên chờ đợi được đập tay, người này chỉ hờ hững bước qua khiến 2 anh em thất vọng.



2 anh em chờ đợi được đập tay bằng ánh mắt ngập tràn hy vọng nhưng rốt cuộc lại bị phũ phàng

Thế nên bộ đôi liền quay sang đập tay nhau cho bớt ngượng

Dù bị từ chối phũ phàng, phản ứng của V và Jungkook sau đó đã khiến fan quên luôn sự giận dữ. Thay vì tiếp tục chờ đợi để được đập tay, cả 2 nhanh trí quay sang… đập tay nhau, thế là hết quê mà vẫn vui cả làng! Nhìn phản ứng vui vẻ và tích cực của thần tượng, ARMY cũng cảm thấy nên vui thay vì giận. Vui vì dù bị phũ, V và Jungkook vẫn có mặt kịp thời để an ủi lẫn nhau theo 1 cách không ai ngờ tới, teamwork đúng là đỉnh nhất hệ mặt trời!



– Mừng là cả 2 không có vẻ tự ái hay buồn rầu gì cả. Cách họ quay sang cười với nhau khiến tui xúc động quá.

– Người đàn ông đó đã từ chối khoảnh khắc mà triệu ARMY mong muốn.

– Tui buồn vì Vkook bị phũ, nhưng tui vui vì họ có nhau.

– V nhìn người đó với ánh mắt đầy hy vọng nhưng vẫn bị phũ. Chắc bây giờ chính chủ hối hận lắm.

– Đó là thời mới debut thôi, giờ thì còn ai dám từ chối “người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” năm 2020 và 2021 nữa chứ?

Bị phũ là chuyện của thời vô danh thôi, chứ hiện tại ai chẳng muốn được bắt tay BTS?

Mặt khác, một bộ phận người hâm mộ tỉnh táo hơn cho rằng không nên vội vàng “ném đá” người đàn ông trong đoạn clip vì không ai biết được tình huống thật sự vào lúc đó là như thế nào. Dường như người này đã đi lướt qua cả 7 thành viên chứ không cố tình phũ phàng V và Jungkook. Có thể đấy chỉ là nhân viên điều phối sự kiện chứ chẳng phải đồng nghiệp hay fan, thế nên việc làm ầm lên là điều không cần thiết.



– Đâu phải ai đi ngang qua BTS cũng là “phũ phàng” họ. Tụi mình không biết tình huống thực sự như thế nào nên đừng vội vàng kết luận.

– Sao mấy người phản ứng dữ dội thế? Tui nghĩ đó chỉ là 1 tình huống hài hước thôi, vì V và Jungkook vẫn cười rất tươi mà. Đừng nhạy cảm thái quá nữa.

– Ủa người ta đâu có từ chối đập tay Vkook hay gì đâu? Hình như ổng chỉ muốn đi sang phía khác để lấy gì đó thôi mà?

Phiên bản BTS vào năm 2013