Skip to main content

Lạ thật, lên Google gõ thử “áo trà xanh”, kết quả trả về chỉ toàn hình Hiền Hồ cả Hải Tú…

Giữa bão drama ɴổ liên hồi trong showbiz, dân tình còn phát hiện một mẫu áo thiết kế với kiểu dáng cut-out cực đặc trưng được 2 mỹ nhân là Hải Tú và Hiền Hồ cùng ᴅɪệɴ. Ngay lập tức, chiếc áo này đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân ᴍạɴɢ, thậm chí dân tình còn truyền tai nhau rằng, chỉ cần tìm cụm từ ”áo trà xanh” là đã có được vô vàn gợi ý ᴍᴜᴀ sắm trên Google lẫn các sàn thương mại điện tử.

Ngoài Hiền Hồ và Hải Tú, mẫu áo local brand này cũng từng được Quỳnh Thư lựa chọn

Để kiểm chứng độ hot hit của mẫu áo này, mình đã search ngay cụm từ ”áo trà xanh” trên Google. Kết quả trả về dĩ nhiên là 2 nhân vật không thể quen mặt được hơn: Hải Tú và Hiền Hồ!



Mình tiếp tục thử nghiệm bằng việc tra từ khóa này trên các sàn TMĐT. Và đây là kết quả mà mình nhận được. Nói chung thì vẫn là mẫu áo “huyền thoại” được cả Hải Tú và Hiền Hồ ᴅɪệɴ giống nhau.

Mẫu áo này được rao ʙáɴ rất nhiều trên sàn TMĐT với mức giá siêu ”rẻ”, ᴅᴀᴏ động trong khoảng từ 60k – 125k

Trên Lazada, kết quả trả lại cho cụm từ ”áo trà xanh” cũng là mẫu áo tương tự và còn kèm theo hình ảnh Hải Tú làm mẫu

Trước đó, chiếc áo này cũng từng tạo cơn sốt vào khoảng đầu tháng 1 và lại trở thành chủ đề bàn tán của nhiều chị em trong những ngày này. Trước loạt drama ”trà xanh” dồn dập, một lần nữa cả 2 cô nàng Hiền Hồ và Hải Tú lại được dân tình nhắc đến vì vô tình ᴅɪệɴ trúng một mẫu áo y hệt.



Được biết, mẫu áo này là thiết kế ”ruột” của local brand Lespoir Studio và được ʙáɴ với giá 1350k. Tuy nhiên, thiết kế này hiện không còn được bày ʙáɴ trên các kênh ʙáɴ hàng của thương hiệu. Mặc dù rất hot nhưng những mẫu áo đang được bày ʙáɴ trên các sàn TMĐT đều có mức giá siêu rẻ chỉ khoảng vài chục nghìn. Được biết, những mẫu áo này chỉ là bản ”nhái” của thiết kế gốc đến từ thương hiệu Lespoir Studio.

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu áo cut-out na ná và xinh xẻo không kém. Chị em có thể tham khảo một vài mẫu áo váy chính hãng đến từ các thương hiệu local brand với mức giá ”hạt dẻ” và cực kỳ sang xịn ngay tại đây.



Gợi ý shopping:

Nguồn: Internet