Skip to main content

Karik ghi điểm với hành động đẹp dành cho đàn anh Hứa Vĩ Văn

Tiếp nối thành công của hai triển lãm ‘Vùng Yên’  ‘Vùng Mơ’ năm 2021, Hứa Vĩ Văn thực hiện triển lãm ‘Phù Hoa’ vì tình yêu với hội họa. Sau khi trừ đi các chi trả cho đối tác, doanh thu từ triển lãm cũng sẽ được sử dụng toàn bộ cho mục đích gây quỹ từ thiện.

Hứa Vĩ Văn

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến tham dự và chúc mừng Hứa Vĩ Văn như: Phương Anh Đào, Karik, Đạo diễn Lê Thiện Viễn, Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, Đạo diễn Lý Minh Thắng. Người đẹp Ngọc Duyên cũng đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

 

Nhiều sao Việt đến dự triển lãm tranh của Hứa Vỹ Văn.



Sự xuất hiện của Karik thu hút nhiều sự chú ý. Hôm nay, rapper khiến cộng đồng ᴍạɴɢ hoang mang vì những phát ngôn lạ. Tuy nhiên, cuối ngày, anh đã vui vẻ trở lại, đi xem tranh cùng những người bạn. Anh còn có hành động ghi điểm khi cúi người, bắt tay chào Hứa Vĩ Văn.

 

Karik ghi điểm khi có hành động lịch thiệp với đàn anh.

Hứa Vĩ Văn vốn là nam diễn viên được nhiều khán giả yêu mến nhờ tài năng và hình ảnh tích cực. Bên cạnh các tác phẩm nghệ thuật, anh còn ghi dấu ấn với công chúng bằng những hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

Trong nửa đầu năm 2021, nam diễn viên đã mở liên tiếp hai triển lãm hội họa cá nhân mang tên ‘Vùng Mơ’ và ‘Vùng Yên’ để gây quỹ giúp các chiến sĩ biên giới chống ᴅịᴄʜ cũng như tài trợ học bổng cho nữ sinh người Khmer.



Triển lãm ‘Phù Hoa’ liên tục diễn ra từ 20/03/2022 – 03/04/2022 tại Artcific House – Tầng 2, số 162 bis Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.