Skip to main content

Nữ thần Kim Ưng 2022: Dương Tử – Đàm Tùng Vận đều bị chê thua kém mỹ nhân này?

Nữ thần Kim Ưng không phải giải thưởng gì lớn nhưng lại luôn được dân tình cực kì quan tâm. Ngày 19/3, trên ᴍạɴɢ xã hội Weibo lan truyền thông tin Nữ Thần Kim Ưng 2022 đang nhắm đến 3 cái tên. Đó là Dương Tử, Đàm Tùng Vận, Cổ Lực Na Trát.

Ba nữ diễn viên có cơ hội múa mở màn Lễ trao giải Kim Ưng

Cả 3 ngôi sao đều có tác phẩm phát sóng năm vừa qua. Dương Tử đóng chính Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Đàm Tùng Vận tỏa sáng với Cẩm Tâm Tựa Ngọc và Cổ Lực Na Trát tái xuất với Đại Đường Minh Nguyệt.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý không quá bùng ɴổ nhưng có thành tích ổn

Cẩm Tâm Tựa Ngọc có độ hot cao và được thảo luận nhiều



Đại Đường Minh Nguyệt bị chê nát nước nhưng rating lại khá cao

Xét về diễn xuất, Cổ Lực Na Trát có vẻ là người yếu nhất trong nhóm. Tuy nhiên, nhiều cư dân ᴍạɴɢ lại ủng hộ Cổ Lực Na Trát làm Nữ thần Kim Ưng vì cô rất xinh đẹp, cao ráo lại từng học vũ đạo. Dù sao Nữ thần Kim Ưng chỉ là người múa mở màn chứ không phải là người có thành tích cao nhất, chọn một diễn viên có visual đỉnh cao sẽ là một lựa chọn đỡ tranh cãi. Nếu ban tổ chức cũng có đồng suy nghĩ với khán giả, đây sẽ là năm tiếp theo Dương Tử không được chọn.

Bình luận của cư dân mạng:

– Dương Tử năm nào cũng bị réo tên và năm nào cũng bị body shaming.



– Trang phục Kim Ưng kén người mặc, một là visual đẹp hai là dáng đẹp ba là múa đẹp. Mở màn thì cũng phải hoành tráng nên xét khoản đẹp và có phim chiếu đài Hồ Nam thành tích ngon sẽ mong cô Trát. Muốn thấy người đẹp mặc, vote Na Trát.

– Đây là Nữ thần Kim Ưng, tiêu chí chọn đầu tiên là xinh đẹp và biết múa mở màn thôi, tác phẩm thì chỉ cần trong năm có phim chiếu là ok á. Tôi chọn Na Trát vì cổ xinh đẹp, dáng đẹp, múa mở màn là quá ok rồi.

Còn các bạn đòi nhan sắc và tác phẩm tốt luôn á thì nó phải qua giải Thị hậu Kim Ưng mới đúng nha.

– Thiện cảm mỗi Đàm Tùng Vận nhưng dáng chị này mặc váy Kim Ưng thì không đẹp bằng mấy người dáng cao ráo. Đàm Tùng Vận như bé nấm.



– Không ưa cô Tử nên mong cô được nữ thần Kim Ưng. Quả váy với combo đã dìm dáng còn kén người mặc đấy mà lên người Dương Tử thì đúng là…

Nữ thần Kim Ưng gần nhất là Tống Thiến. Tuy nhiên, thiết kế năm 2020 không tôn lên được vóc dáng của cô, thậm chí còn khiến thân hình trở nên mất cân đối.

Tống Thiến là Nữ thần Kim Ưng 2020

Nguồn: Tổng hợp