Skip to main content

Mỹ nhân Cbiz bầm dập vì cảnh nóng: Người vẹo cổ, có cô còn hạ đường huyết phải nhập viện

Châu Tấn

Châu Tấn suýt gãy tay khi đóng cảnh nóng trong Cao Lương Đỏ. Lý do là bạn diễn Chu Á Văn kéo tay cô về phía sau quá mạnh khi hai người “ân ái” ở ruộng cao lương. May mà Tam kim Ảnh Hậu kịp xoay vai nên chỉ ʙị ᴛʜươɴɢ nhẹ. Cô còn bị nhiều lá cây sắc cứa vào người trong quá trình quay.

Huỳnh Thánh Y

Chịu chung số phận với Châu Tấn, Huỳnh Thánh Y cũng chấn thương vì bạn diễn dùng lực quá mạnh. Trong cảnh nóng ngay đầu phim Truyền Thuyết Bạch Xà, cô suýt trật cổ vì Lâm Phong quá nhập vai.

Mạc Văn Úy 

Trong bộ phim Sắc Tình Nam Nữ, Mạc Văn Úy có cảnh “lăn giường” nóng bỏng với Trương Quốc Vinh. Chẳng ngờ râu của nam thần quá sắc, cọ xước cả lưng cô. Tình huống dở khóc dở cười khiến ai cũng ngại ngùng.



Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng nổi tiếng chịu hy sinh cho cảnh nóng. Một lần khi quay Ruộng Mạch, cô cùng nam diễn viên lăn lộn trên giường gỗ. Tưởng ngọt ngào lãng mạn, ai ngờ cả người cô bầm tím vì giường quá cứng.

Dương Mịch

Hôn đến chảy blood là trường hợp của Dương Mịch và Hồ Ca. Khi quay cảnh hôn trong Tiên ᴋɪếᴍ Kì Hiệp 3, hai người va vào nhau quá mạnh khiến Dương Mịch bị chảy ‘siro’ mũi. Đây là kỉ niệm đáng nhớ với nữ diễn viên.

Từ Nhược Tuyên

Trong bộ phim Thiếu niên Tinh Hải, Từ Nhược Tuyên đã có một cảnh rất bạo liệt. Cô phải chân trần đi trên mặt sàn phủ đầy mùn cưa, bị kẻ xấu xé rách quần áo. Cô bị bầm tím người và tay ʙị ᴛʜươɴɢ, khiến đạo diễn cũng phải rơi nước mắt.



Lam Yến

Bom tấn cấp 3 Nhục Bồ Đoàn gây choáng vì những cảnh làm nhau rất thật, nhưng các diễn viên lại cực kì vất vả chứ chẳng vui sướng gì. Nữ chính Lam Yến hạ đường huyết phải nhập viện vì liên tục quay phim không nghỉ ngơi suốt cả ngày.

Nguồn: Tổng hợp