Skip to main content

Ngự Giao Ký vừa lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba bị ‘mỉa mai’ vì xếp sau Nhậm Gia Luân

Vừa lên sóng, Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Sau 4 tập đầu, Kỷ Vân Hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trường Ý của Nhậm Gia Luân là những nhân vật gây ấn tượng nhất với khán giả.

Tạo hình người cá Trường Ý của Nhậm Gia Luân trong phim không được lòng khán giả vì vừa “giả trân” lại vừa không đủ đẹp. Về Địch Lệ Nhiệt Ba, không chỉ tạo hình đẹp nữ diễn viên còn được khen ngợi về diễn xuất lên tay khá nhiều so với trước đây. Thậm chí diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương còn leo lên hotsearch.

Mới đây, sau 6 tiếng lên sóng bảng thành tích của Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức đã được tung ra. Theo đó, nhiệt độ của bộ phim đã chính thức chạm mốc 9703 sau 4 tập đầu. Ở thời điểm trong và sau lên sóng bộ phim có 83 lượt tìm ᴋɪếᴍ nóng trên toàn bộ các nền tảng.



Ở bảng xếp hạng nhân vật, người cá Trường Ý xếp ở vị trí thứ 5 với 8.39 điểm còn Kỷ Vân Hòa ở hạng 6 với 8.32 điểm. Nhìn bảng xếp hạng thành tích, nhiều người tỏ ra khá ʙấᴛ ɴɢờ, bởi lẽ trong 4 tập đầu nhân vật của Địch Lệ Nhiệt Ba rõ ràng là ấn tượng hơn hẳn Nhậm Gia Luân.

Thành tích của 2 diễn viên đều ở vị trí khá thấp so với kỳ vọng ban đầu. Không ít khán giả đã khịa Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ lưu lượng tuyến đầu lại lên hotsearch mà còn không bằng Nhậm Gia Luân.

– Địch Lệ Nhiệt Ba là lưu lượng hàng đầu hiện nay vậy mà nhiệt độ nhân vật còn hít khói của Nhậm Gia Luân thế kia hả?



– Lạ ghê, hôm qua Địch Lệ Nhiệt Ba còn lên top 1 hotsearch về diễn xuất vậy mà nhiệt độ nhận vật lại xếp tận thứ 6 cơ á, mà điểm cũng thấp nữa chứ.

– Chỉ số còn thua của Nhậm Gia Luân, nữ đỉnh lưu sau khi lọc nước là hiện nguyên hình liền.

– Nhìn thành tích thế này thì sao Địch Lệ Nhiệt Ba gánh nổi thành tích cho Ngự Giao Ký, còn thua cả nam chính nữa cơ mà. Mà cái hotsearch hôm qua cũng không hề có miếng giả trân nào luôn.