Skip to main content

6 nữ thần tượng Kpop ‘hút hồn’ người nhìn nhờ khí chất sang trọng khó lẫn

1. Mina (TWICE)

Trong TWICE, Mina sở hữu một sức hút khó cưỡng! Khí chất của cô ấy là trầm lặng và thanh lịch. Nó không quá hào nhoáng nhưng vẫn đủ sức hút hồn người nhìn. Nữ thần tượng không nổi tiếng với trang phục kỳ dị. Cô ấy thường chuộng những điều cơ bản.

Điều này càng khiến hình ảnh của cô trở nên cổ điển và sang trọng. Nhiều người rất thích điều này ở Mina!

2. Jennie (BLACKPINK)

Jennie nổi tiếng với phong cách ấn tượng. Cô là người tạo ra một số trào lưu được giới trẻ Hàn Quốc mê mẩn. Một trong những điểm độᴄ đáo nhất của Jennie chính là vẻ ngoài sang chảnh. Dù ở bất cứ đâu, Jennie luôn trông giống như một nữ thừa kế (chaebol) của Hàn Quốc!



Dù Jennie ᴅɪệɴ trang phục đơn giản đến đâu thì cô nàng vẫn khiến nó nổi bật theo cách riêng. Đồ gì ướm lên người Jennie cũng trông sang trọng, điều này không hề nói quá!

3. Lia (ITZY)

Lia chỉ mới gia nhập K-pop được vài năm nhưng nữ thần tượng đã hút hồn người hâm mộ nhờ thần thái và nhan sắc ấn tượng. Lia được trời phú cho khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt mèo, dáng người hoàn hảo, có thể dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Phong cách trẻ trung, thanh lịch của Lia là nguồn cảm hứng cho nhiều sinh viên mới ra trường tại Hàn Quốc. Nhiều người lấy cảm hứng từ những bộ trang phục của Lia để trông thật mới mẻ và tràn đầy sức sống mỗi ngày!



4. Seohyun (Girls’ Generation)

Seohyun được biết đến với phong cách chỉn chu và giản dị. Nếu phong cách của Lia phù hợp với những sinh viên mới tốt nghiệp ở Hàn Quốc thì Seohyun lại hoàn toàn phù hợp với những người từ 25 tuổi trở lên!

Phong cách của Seohyun là trầm lắng và nhẹ nhàng, chọn những tông màu trung tính. Nữ thần tượng được biết đến là người luôn có điểm nhấn trong trang phục của mình – cho dù đó là áo khoác lông, áo trễ vai hay bốt cao cổ. Mỗi phần đều giúp làm nổi bật hình ảnh sang trọng của Seohyun.

5. Krystal (f(x))

Krystal là nữ thần tượng sở hữu khí chất ngời ngời và phong cách hút hồn bao người. Nữ thần tượng được biết đến với hình thể tuyệt đẹp và phong cách sạch sẽ.



Mặc dù có thể đã chọn những bộ trang phục hào nhoáng trong thời gian hoạt động cùng f(x), Krystal giờ lại thích vẻ ngoài đơn giản nhưng sang trọng. Nó hoàn toàn tôn lên hình ảnh “Nữ hoàng băng giá” của cô.

6. Jessica Jung

Jessica, chị gái của Krystal, cũng được biết đến với hình ảnh sang chảnh. Cựu thành viên Girls’ Generation luôn chăm chỉ thay đổi và làm mới phong cách của mình. Cô liên tục khoe hình ảnh mới.

Tuy nhiên, có một kiểu trang phục mà Jessica có xu hướng gắn bó.

Phong cách của Jessica hướng đến sự hiện đại và nữ tính. Ở đời thường, Jessica chuộng những trang phục ngọt ngào, trong sáng. Tuy nhiên, cô nàng không ngại lòe loẹt khi đi sự kiện!



Theo Kpopstarz