Skip to main content

Tiêu Chiến ‘chật vật’ cõng Dương Tử ở hậu trường Dư Sinh, bị ví như bố con chứ không có chemistry?

Như để tiếp thêm năng lượng cho người hâm mộ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trong những ngày phim lên sóng sau 2 năm “cất kho”, mới đây một blogger Trung Quốc đã đăng tải một video hậu trường “leak” cảnh Tiêu Chiến cõng Dương Tử, tuy nhiên anh chàng lại có vẻ hơi chật vật thì phải!

Nếu như để ý kĩ thì có thể nhận ra cảnh quay này đã xuất hiện trong MV OST của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, do chính Tiêu Chiến và Dương Tử trình bày. Trái với cảnh cõng Dương Tử nhẹ như lông hồng ở trong MV, trong clip hậu trường này, Tiêu Chiến khi cõng bạn diễn trông khá là mất sức.

Trong MV thì cõng nàng dễ như bỡn

“Ái chà sau đợt này phải giảm cân thôi nha nàng ơi!”



Ở cuối clip còn có cảnh Dương Tử và Tiêu Chiến cùng nhau nô đùa rất vui vẻ. Nhìn trang phục của Tiêu Chiến, có thể đoán rằng cả hai đang ở bệnh viện nơi bác sĩ Cố làm việc. Cảm giác couple của Tiêu Chiến và Dương Tử qua clip ngắn ngủi này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cặp đôi nô đùa rất vui vẻ

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Dear Doctor, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Bách lâm Thạch Tương và Thợ Đá Berlin. Phim kể chuyện tình tuyệt đẹp của bác sĩ Cố Ngụy và cô nàng nghiên cứu sinh Lâm Chi Hiệu. Cả hai vô tình quen biết nhau khi Cố Ngụy là bác sĩ chữa trị trực tiếp cho bố của Lâm Chi Hiệu.



Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Nhìn đáng yêu quá em cũng muốn được anh Chiến cõng.

– Đoạn Chiến mặc áo blouse chơi với Dương Tử nom giống bố và con gái ghê.

– Tiêu Chiến cõng cô Tử trông hơi mất sức tí thôi nhưng mà nhìn vẫn tình cảm lắm.

– Bác sĩ Cố chăm Hiệu Hiệu tốt quá nên khó cõng đó mà.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.