Skip to main content

Bóc giá loạt đồ hiệu của Binz trong MV Don’t Break My Heart, món đồ đắt giá nhất lại không phải quần áo hay giày

Trong MV Don’t Break My Heart mới ra mắt, Binz vẫn chứng tỏ vị thế của fashion icon trong giới rapper của mình, với những outfit mang phong cách hip-hop nhưng vẫn có hơi hướm retro. Tuy nhiên thay vì bảng màu nổi bật với những item bắt mắt, Binz ᴅɪệɴ những món đồ có phần đơn giản, tone màu trung tính để tôn các diễn viên trong MV đúng như ý đồ của kịch bản. Tuy vậy không quá bắt mắt nhưng những món đồ của Binz trong MV này cũng không hề kém phần chất lượng.

Binz xuất hiện trong cảnh đầu tiên của MV với chiếc áo len màu đen từ thương hiệu Raf Simons có giá 944$ (~22.730.295 VNĐ)



Sneakers màu hồng 11 BY BORIS BIDJAN SABERI – SALOMON 660$ (15.092.550VND) – một trong những nhãn hiệu thời trang nam theo đuổi chủ nghĩa avant-garde, chủ nghĩa mà Binz và SpaceSpeakers cũng đang theo đuổi

Giày sneakers Rick Owens DRKSHDW Abstract Low – 634$ (~14.497.995VND)

Và áo khoác UNDERCOVER x Neon Genesis Evangelion single-breasted coat 1800$ (~41.161.500VND)

Món đồ đắt đỏ nhất trong MV của Binz chính là đồng hồ đeo tay đến từ HUBLOT – thương hiệu đồng hồ xa xỉ đến từ Thuỵ Sĩ.

Chiếc đồng hồ có tên gọi BIG BANG ONE CLICK RAINBOW KING GOLD được làm từ vàng 18K với 118 viên đá quý: hồng ngọc, sapphire hồng, thạch anh, sapphire xanh, topaz xanh, Tsavorite – 1 loại đá quý màu xanh lục thuộc nhóm Garnet, sapphire vàng.



Những viên đá này được đính thành dải màu cầu vồng như tên gọi “Rainbow” của nó. Mặt kính đồng hồ được làm từ đá sapphire mang vẻ đẹp sang trọng với khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước cao. Chiếc đồng hồ này trị giá khoảng 82.000USD (tương đương 1.874.971.000 (hơn 1 tỷ 8 trăm triệu đồng))

Trước MV Don’t Break My Heart, Binz cũng được biết đến như một tay chơi đồng hồ hàng hiệu khi nhiều lần đeo những chiếc đồng hồ đắt đỏ trong nhiều sự kiện và dự áɴ âm nhạc của mình.