Skip to main content

Lan truyền hình ảnh Hải Tú hồi ở Pháp: Tóc dài, gu thời trang khác hẳn hiện tại nhưng thần thái vẫn không phải dạng vừa

Hẳn nhiều người cũng biết trước khi trở thành nữ diễn viên độc quyền nhà Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng có kế hoạch trở thành một bác sĩ thú y. Đây chính là lý do mà cô nàng có thời gian theo đuổi ngành Sinh học và Sinh thái học ở Pháp và đã lên đến Thạc sĩ.

Dẫu vậy khi ở Pháp, thỉnh thoảng Hải Tú vẫn chụp ảnh lookbook, quay phim ngắn. Và mới đây, một đoạn clip “nàng thơ” nhà Sơn Tùng M-TP xuất hiện với hình ảnh khá lạ lẫm so với hiện tại đã được netizen chia sẻ. Còn lạ thế nào cứ coi là biết:

Đoạn clip về Hải Tú ở Pháp

Được biết, đoạn phim ngắn được một photographer thân thiết với Hải Tú thực hiện từ 5 năm trước – 2017. Trong clip, Hải Tú có mái tóc dài quá vai, trang điểm khá đậm. Trang phục được lựa chọn cũng có phần trưởng thành hơn so với độ tuổi 20 khi đó của cô nàng.



Tuy nhiên vẫn như mọi khi, thần thái của gái xinh thực sự không phải dạng vừa, khiến người xem khó lòng rời mắt. Thậm chí, ở phần bình luận của đoạn clip, nhiều người còn dự đoán Hải Tú sẽ còn có nhiều “đất diễn” hơn nữa nếu tham gia một bộ phim thực sự. Không biết Sơn Tùng M-TP đã chuẩn bị bộ phim nào cho nữ diễn viên độc quyền nhà mình chưa nhỉ?

Một số hình ảnh khác của Hải Tú trong đoạn phim ngắn:

 

Trang phục trong đoạn phim có vẻ hơi dừ…

… Nhưng thần thái của Hải Tú đã hút mọi ánh nhìn

Cận cảnh nhan sắc nàng thơ 5 năm trước



Ảnh chụp màn hình