Skip to main content

10 thần tượng suýt chút nữa đã trở thành một ‘mẩu’ của BTS: Ai cũng nuối tiếc?

Các nhóm nhạc Kpop đều trải qua một vài lần thay đổi đội hình trước khi ra mắt và BTS cũng không phải ngoại lệ! Trước khi debut với 7 thành viên chính thức bao gồm RM, Jungkook, V, J-Hope, Jimin, Suga và Jin như hiện tại, BTS cũng đã trải qua khá nhiều lần xáo trộn về nhân sự. Cùng điểm lại những thần tượng suýt nữa đã trở thành thành viên của một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop này nhé!

10. i11evn

Là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm rapper underground DNH, i11evn đã chứng tỏ được tên tuổi của mình như một rapper thực thụ và anh chàng cũng từng là thực tập sinh trong dự áɴ ra mắt BTS trước khi rời đi.



9. Suwoong (Boys Republic)

Suwoong từng thuộc đội hình trainee ban đầu được đào tạo để ra mắt như một thành viên của BTS, nhưng đã rời đi sau 1 năm và sau đó ra mắt cùng Boys Republic. Ra mắt đã gần 5 năm nhưng Boys Republic vẫn là nhóm nhạc chẳng mấy ai biết tới ở Kpop.

8. Atom (Topp Dogg)

Atom là một trong những thực tập sinh ban đầu của BTS, nhưng sau đó đã rời đi và ra mắt cùng nhóm nhạc hip – hop Topp Dogg. Thật đáng tiếc Topp Dogg lại không hề thành công như mong đợi. Sau khi tham gia “Produce 101” mùa 2, Atom hiện đang hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc dự áɴ JBJ dưới tên thật Kim Sang Gyun.



7. Kidoh

Một cựu thành viên khác của DNH, Kidoh đã từng được đào tạo 1 năm với tư cách thực tập sinh sẽ ra mắt cùng BTS và là đồng đội với RM. Cuối cùng anh chàng đã lựa chọn rời đi và gia nhập nhóm hip hop Topp Dogg. Tuy nhiên, năm 2015, rốt cuộc Kidoh cũng “đường ai nấy đi” với Topp Dogg.

6. Supreme Boi

Supreme Boi thực sự là một trong những thành viên trụ cột ban đầu của BTS nhưng sau đó đã quyết định rời đi trước khi nhóm debut. Tuy vậy, anh chàng vẫn làm việc cùng Big Hit Entertainment với tư cách nhà sản xuất. Supreme Boi đã hợp tác sản xuất cùng RM và Suga các ca khúc nổi tiếng của BTS như “No More Dream,” “Bulletproof” và “Cypher pt3”.



5. Iron

Giống như Supreme Boi, Iron cũng từng là một phần trong đội hình ban đầu của BTS nhưng sau đó 2 năm đã quyết định ra đi để theo đuổi con đường riêng của mình. Hiện anh chàng là một rapper khá nổi tiếng ở Hàn Quốc.

4. Reddy

Reddy từng tham gia vào buổi thử giọng để có cơ hội gia nhập BTS nhưng không thành công.

3. Basick

Basick từng tiết ʟộ anh được đích thân Bang Shi Hyuk – “sếp lớn” của Big Hit Entertainment “mời chào” tham gia BTS nhưng nam rapper nổi tiếng đã từ chối lời đề nghị này bởi anh chưa từng muốn trở thành một idol và khi đó anh cũng đang lên kế hoạch kết hôn cùng bạn gái.



2. Loco

Loco cũng từng có cơ hội gia nhập BTS nhưng đáng buồn thay, anh đã không vượt qua được buổi thử giọng.

1. Beenzino

Giống như Basick, chàng rapper nổi tiếng Beenzino cũng từng nhận được lời mời gia nhập BTS nhưng cuối cùng anh chàng đã từ chối bởi công ty yêu cầu anh phải phẫu thuật thẩm mỹ.